CHÍNH THỨC: Liverpool hỏi mua trung vệ "khủng" của Bundesliga với giá 9 triệu euro

15:44 Thứ tư 29/05/2013

Liverpool vừa chính thức đặt vấn đề với giám đốc đội bóng Bundesliga Eintracht Frankfurt là Bruno Hubner để mua trung vệ người Peru Carlos Zambrano, cũng theo lời ông này, lời đề nghị của đội bóng vùng Merseyside có giá 9 triệu euro.

Tuyên bố với tờ báo TBN El Correo, Zambrano - người chỉ tiêu tốn của Frankfurt 1,2 triệu bảng hồi hè vừa qua - nói: "Đội bóng đã cho tôi biết rằng hiện có hai đội bóng đã đặt điều kiện chính thức với tôi, đó là Sevilla và Liverpool, nhưng nếu tôi cứ mải lo nghĩ về việc sẽ ra đi đến một đội bóng nào khác thì thật là không đúng, vì Frankfurt đã ủng hộ và giúp đỡ tôi rất nhiều sau một chấn thương rất nặng."

Theo Correo, mức giá mà Liverpool đưa ra là 9 triệu bảng, một món lời rất lớn so với những gì mà Frankfurt đã bỏ ra để có được anh hồi hè năm ngoái. Màn trình diễn tuyệt vời của Zambrano chính là một phần rất lớn trong việc giúp Frankfurt - đội bóng chỉ mới lên hạng mùa trước - chơi khá hay ở mùa này.

Zambrano sẽ là một lựa chọn hoàn hảo để thay thế cho Carragher hay Skrtel - Ảnh: Internet

Cựu HLV của anh ở St Pauli, Holger Stanislawsk, đã thẳng thắn tuyên bố rằng ông rất ngưỡng mộ tài năng của cầu thủ người Peru, và tin rằng lối chơi quyết liệt của anh có một phần lớn trong đó:

"Carlos hiện đang là một trong những trung vệ tốt nhất Bundesliga, cậu ấy đang có một mùa giải tuyệt vời và là một trong những điểm sáng nhất của đội chúng tôi. Tôi rất hài lòng với lối chơi máu lửa của cậu ấy. Tôi thà rằng có một cầu thủ nóng nảy lúc nào cũng phải cố kiềm chế mình, còn hơn là một cầu thủ èo uột bao giờ cũng phải đợi người khác thúc ép thì mới chịu đá."

Hồi tháng 07/2012, HLV Frankfurt Armin Veh cũng đã tuyên bố điều tương tự trên Depor.pe: "Chúng tôi đã chơi rất quyết liệt và đã đẩy bóng về phần sân Hamburg. Đó là điều mà tôi luôn muốn các cầu thủ của mình thể hiện: sự máu lửa. Zambrano là một cầu thủ không biết khuất phục và cậu ấy rất chắc chắn trong phòng ngự. Cậu ấy còn là một nhà lãnh đạo nơi hàng thủ của chúng tôi, cậu ấy có thể hình tốt và là một phần không thẻ thiếu của hàng thủ Frankfurt hiện nay."

Một cầu thủ cao to, chơi bóng tốt, đánh đầu giỏi, lại có thể lãnh đạo hàng thủ - nghe có vẻ như là một lựa chọn không tồi để thay thế Jamie Carragher.

Bạch Yên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục