CHÍNH THỨC: Liverpool hoàn tất thỏa thuận đón "thủ lĩnh 1m90"

18:32 Thứ sáu 27/12/2019 | 2

Đội bóng vùng Merseyside vừa thông báo chính thức về một thỏa thuận đáng chú ý trên thị trường chuyển nhượng...

Cách đây chưa lâu, Liverpool đã ký hợp đồng trị giá 7.25 triệu bảng với tiền vệ tấn công Takumi Minamino khi họ đang trong chuyến "du đấu" ở Qatar (tham dự giải FIFA Club World Cup 2019). Bây giờ, đội bóng đương kim vô địch thế giới tiếp tục thông báo một tin tức vui mừng nữa đến người hâm mộ.

Theo đó, trang chủ The Kop tuyên bố vừa đạt thỏa thuận đón trở lại trung vệ Nathaniel Phillips - người được chính đội bóng này cho mượn tới VfB Stuttgart (Bundesliga) hồi mùa hè. Động thái "đòi người sớm" có lẽ liên quan tới tình hình chấn thương của trung vệ trụ cột Joel Matip.

Trong thời gian qua, huấn luyện viên Jurgen Klopp chỉ xác nhận cậu học trò người Cameroon gặp vấn đề nghiêm trọng về đầu gối và không cho biết thời gian tái xuất chính xác. Vì lẽ đó, chiến lược gia sinh năm 1967 đã gọi cầu thủ cao 1m90 về lại chỉ sau vài tháng đẩy đến Đức thi đấu.

Official: Liverpool have reached an agreement with Stuttgart for Nathaniel Phillips to return from his loan spell in January. - Bóng Đá

Phillips đủ điều kiện tham dự tất cả các giải đấu cùng Liverpool. Dự kiến, anh sẽ bắt đầu bằng trận derby Merseyside vào ngày 5/1 tới đây.

Hợp đồng cho mượn (như đã nói) của cầu thủ từng được ca ngợi là "thủ lĩnh tương lai" tại Anfield thực tế có thời hạn một năm. Vì vậy, để đưa anh về sớm hơn dự kiến, Liverpool đã phải đàm phán với đại diện Bundesliga. Giai đoạn hai sẽ rất khốc liệt và đây rõ ràng là sự bổ sung cần thiết cho phòng tuyến The Kop.

Klopp: Liverpool có thể chơi tốt hơn

Trung Quân | 18:02 27/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục