CHÍNH THỨC: Liverpool đã có được Henrikh Mkhitaryan với giá 18 triệu bảng

08:37 Thứ bảy 15/06/2013

Theo những thông tin mới nhất từ CaughtOffside thì Liverpool đã đạt được mọi thỏa thuận để sở hữu tiền vệ sát thủ Henrikh Mkhitaryan của Shakhtar Donetsk với giá lên đến 18 triệu bảng.

Tiền vệ người Armenia Henrikh Mkhitaryan sẽ là tân binh thứ 3 trong kì chuyển nhượng mùa hè này của Liverpool sau Kolo Toure (gia nhập dưới dạng chuyển nhượng tự do) và Iago Aspas (mua từ Celta Vigo với giá 7,7 triệu bảng). Henrikh Mkhitaryan sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng tiền vệ vốn vừa mỏng lại vừa yếu của Liverpool. Chính sự yếu kém của hàng tiền vệ đã khiến The Kop phải thi đấu rất vả trong mùa bóng vừa qua.

Liverpool sẽ ra mắt tân binh thứ 3 của mình trong vài ngày tới. Ảnh: Internet

Tiền vệ của Shakhtar sở hữu khả năng ghi bàn đáng nể mà bất cứ tiền đạo nào cũng thèm muốn. Mùa giải vừa qua, Mkhitaryan đã ghi được đến 25 bàn thắng và giành luôn danh hiệu Vua phá lưới giải VĐQG Ukraine. Anh được kì vọng sẽ cùng Philippe Coutinho tạo thành bộ đôi hộ công đáng sợ chơi ngay phía sau tiền đạo Luis Suarez (trong trường hợp anh này ở lại). Khi đó, Liverpool sẽ có được một hàng công vô cùng mạnh mẽ và đủ sức xuyên phá mọi hàng thủ.

Mặc dù cả hai bên CLB vẫn chưa chính thức công bố chi tiết về bản hợp đồng này nhưng theo những thông tin độc quyền mà CaughtOffside có được thì mọi thỏa thuận giữa 2 bên đã được hoàn tất và chỉ trong vòng vài ngày tới, Henrikh Mkhitaryan sẽ chính thức ra mắt Liverpool tại sân Anfield.

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục