CHÍNH THỨC! Liverpool chia tay "Thủ lĩnh tương lai"

17:37 Thứ hai 13/01/2020 | 1

HLV Jurgen Klopp đã tiếp tục gửi một tài năng trẻ đi "du học".

Nhiều khả năng, Takumi Minamino sẽ là tân binh duy nhất của Liverpool trong kỳ chuyển nhượng này, bởi HLV Jurgen Klopp đã khẳng định The Kop có thể không hoạt động tích cực trong tháng Một. Song, điều đó không có nghĩa là lực lượng của Liverpool sẽ được bảo toàn.

Cụ thế, tiếp bước những "sao mai" như Rhian Brewster hay Isaac Christie-Davies, mới đây trung vệ trẻ Nathaniel Phillips đã rời khỏi Anfield. Trang chủ của Liverpool vừa đưa ra thông báo chính thức về việc Phillips sẽ quay trở lại Stuttgart dưới dạng cho mượn, trong một bản hợp đồng có thời hạn đến cuối mùa.

Nathaniel Philips to Stuttgart - Bóng Đá

Phillips trở lại Stuttgart sau quãng thời gian ngắn ngủi được Klopp triệu hồi.

Ở cuộc đối đầu Everton thuộc khuôn khổ FA Cup, HLV Jurgen Klopp đã tạo điều kiện cho tài năng trẻ này ra sân ngay từ đầu. Cùng với Joe Gomez, Phillips đã góp công lớn giúp giữ sạch mành lưới của đội nhà. Song, cơ hội thi đấu dành cho trung vệ 22 tuổi gần như là không có, một khi Dejan Lovren và Joel Matip trở lại.

Mùa Hè vừa qua, Phillips đã ký một thỏa thuận dài hạn với đội chủ sân Anfield, hiển nhiên thương vụ lần này sẽ không ảnh hưởng đến tương lai của anh tại Liverpool. Từng được mệnh danh là "thủ lĩnh tương lai", kỳ vọng mà The Kop dành cho cầu thủ này không hề nhỏ.

Tại Stuttgart, Phillips đã trở thành một nhân tố khá quan trọng trong kế hoạch của HLV Thomas Hitzlsperger.

Xem Klopp phát biểu:

Huỳnh Phong | 16:39 13/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục