CHÍNH THỨC! Liverpool chia tay Melkamu Frauendorf và 9 cầu thủ

12:35 Thứ hai 01/07/2024

TinTheThao.com.vnThông qua trang chủ chính thức, Liverpool xác nhận chia tay tiền vệ Melkamu Frauendorf bởi mãn hạn hợp đồng.

Frauendorf gia nhập Liverpool từ Hoffenheim 4 năm trước khi mới 16 tuổi. Dù được đánh giá rất cao thời điểm đó nhưng ngôi sao người Đức chỉ có 2 lần chơi cho đội 1 The Kop ở mùa 2022/23, quãng thời gian còn lại, cầu thủ sinh năm 2004 thường xuyên thi đấu cho các đội trẻ tại học viện The Kop nhưng không cho thấy dấu hiệu bứt phá.

Hôm qua, hợp đồng giữa tiền vệ 20 tuổi với đội chủ sân Anfield đã chính thức đáo hạn, Frauendorf sẽ trở về quê nhà thi đấu cho Hannover 96, trang chủ chính thức CLB thành phố cảng cũng đưa ra thông báo. 

Frauendorf sẽ rời Liverpool và chuyển đến chơi cho Hannover 96. Tiền vệ 20 tuổi đã kết thúc chặng đường 4 năm tại đội bóng với 2 lần ra sân cho đội 1. Mọi người ở CLB đều hy vọng Frauendorf sẽ gặp nhiều may mắn trong tương lai”, thông báo của Liverpool viết. 

Liverpool chia tay Frauendorf.

Về phần mình, Frauendorf cũng đã gửi lời chia tay đến các CĐV The Kop thông qua 1 bài đăng trên tài khoản mạng xã hội cá nhân. 

“Tôi chuẩn bị bước vào 1 hành trình mới với Hannover 96, hôm nay tôi xin gửi lời cảm ơn cũng như tạm biệt bởi 4 năm tuyệt vời tại Liverpool. Tôi đã được hỗ trợ và tạo điều kiện rất nhiều để hoàn thiện bản thân, tôi rất biết ơn các HLV, các nhân viên đội bóng và các đồng đội. Tôi cũng đã có cơ hội ra mắt đội 1 Liverpool nên thật khó để nói lời tạm biệt với đội bóng này”, Frauendorf viết. 

Bên cạnh ngôi sao người Đức, ngày hôm qua, Liverpool cũng đã chính thức hết hạn hợp đồng với 9 cầu thủ khác bao gồm Joel Matip, Thiago Alcantara, Adam Lewis, Mateusz Musialowski, Nathan Giblin, Francis Gyimah, Luke Hewitson, Niall Osbourne và Cody Pennington.

Nguyễn Việt Tùng | 12:35 01/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục