Chính thức: Leicester City bổ nhiệm "Gã thợ hàn" Ranieri

23:32 Thứ hai 13/07/2015

(TinTheThao.com.vn) – Claudio Ranieri đã chính thức được bổ nhiệm làm HLV trưởng của Leicester City thay thế cho Nigel Pearson bị sa thải cách đây không lâu.

"Gã thợ hàn" Ranieri trở lại Ngoại hạng Anh. Ảnh: internet.

Leicester City về đích thứ 14 trên BXH mùa trước, tuy vậy, HLV trưởng Nigel Pearson lại bị sa thải trong chuyến du đấu hè vì những lùm xùm trong công tác quản lí các cầu thủ. Đặc biệt là vụ scandal sex 3 của cầu thủ Leicester (có con trai của Pearson) tại Thái Lan.

Hàng loạt ứng viên đã được liên hệ dẫn dắt Những chú cáo (The Foxes) Leicester. Cuối cùng, “Gã thợ hàn” Claudio Ranieri đã được chọn và được tin tưởng trao cho bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Trả lời phỏng vấn ngày ra mắt, cựu HLV Chelsea cho biết: “Tôi rất tự hào được đến với một đội bóng giàu truyền thống như Leicester. Tôi từng làm việc tại nhiều CLB lớn và nhiều giải đấu hàng đầu. Kể từ khi rời Chelsea, tôi đã có ước mơ được trở lại với nước An, nơi có giải đấu hấp dẫn nhất.”

Được biết, Ranieri là chiến lược gia 63 tuổi người Ý, từng dẫn dắt nhiều CLB lớn trong sự nghiệp như Valencia, Chelsea, Juventus, Roma, Inter Milan và gần nhất là Monaco.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục