CHÍNH THỨC! Leicester chia tay đội trưởng huyền thoại

20:14 Thứ sáu 21/05/2021 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao từng góp công lớn vào chức vô địch Premier League của Bầy cáo năm 2016 sẽ giải nghệ vào cuối mùa giải.

Mới đây, trang chủ Leicester City đã đưa ra thông báo chính thức về việc trung vệ kỳ cựu Wes Morgan sẽ treo giày vào cuối mùa giải, sau 9 năm gắn bó cùng đội bóng này.

Morgan cập bến King Power vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng 2012 từ câu lạc bộ Nottingham Forest và nhanh chóng trở thành trụ cột nơi hàng thủ Bầy cáo. Năm 2016 đánh dấu bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của ngôi sao người Jamaica, khi anh cùng các đồng đội vượt mặt Manchester City để có lần đầu tiên nâng cao danh hiệu Premier League danh giá.

Wes Morgan will retire at the end of season  - Bóng Đá

 Morgan đã có 750 lần ra sân cho Leicester.

Tuy nhiên những vấn đề về mặt tuổi tác và chấn thương đã khiến Morgan dần đánh mất vị trí chính thức ở những năm gần đây. Thậm chí anh chỉ mới có vỏn vẹn 10 lần ra sân trên mọi đấu trường trong mùa giải hiện tại.

Dù phải thường xuyên dự bị, tuy nhiên Morgan vẫn nhận được sự tôn trọng rất lớn từ phía ban lãnh đạo cũng như các đồng đội, và rồi danh FA Cup đến như một món quà tri ân dành cho ngôi sao 1984 sau chặng đường dài gắn bó cùng đội chủ sân King Power.

Sau khi treo giày, khả năng cao Morgan sẽ tiếp tục niềm đam mê với trái bóng tròn bởi thời gian gần đây, anh vừa được bầu vào hiệp hội những ngôi sao mới của PFA.

Antonio Rüdiger phản ứng với trận hòa Leicester City

 
Trường Sơn | 19:44 21/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục