CHÍNH THỨC: Lật kèo Juve, Draxler về Wolfsburg

23:17 Thứ hai 31/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Wolfsburg đã chính thức có được chữ ký của tiền vệ trẻ sáng giá Julian Draxler từ Schalke với mức phí không được tiết lộ.

Draxler chính thức là người của Wolfsburg. Ảnh internet.

Đây là điều gây khá nhiều bất ngờ cho giới mộ điệu bởi xuyên suốt mùa Hè năm nay, Draxler được Juventus săn đuổi gắt gao và được coi là mục tiêu số 1 trong việc cải tổ lực lượng ở tuyến tiền vệ.

Tuy nhiên, việc không thống nhất được các điều khoản với Schalke, nhất là về mức phí chuyển nhượng đã khiến 'Bà đầm già' dần thất thế.

Theo đó, sau khi chia tay Kevin de Bruyne, Wolfsburg nhanh chóng đẩy mạnh thương vụ mua Draxler và cuối cùng đã có được điều mình cần là chữ ký của Draxler trong vòng 5 năm.

Năm nay mới 21 tuổi, Draxler đã là trụ cột của Schalke nhiều mùa giải qua và là thành viên của tuyển Đức vô địch World Cup 2014 trên đất Brazil.

Đến Wolfsburg, Draxler sẽ càng có cơi hội phát triển tài năng hơn nữa khi được xem là sự thay thế hoàn hảo cho Kevin de Bruyne. Một tương lai tươi sáng đang chờ đợi Draxler ở phía trước.

Ngoài Draxler, Wolfsburg cũng vừa có sự bổ sung chất lượng đến từ Bayern Munich đó là trung vệ Dante nhằm gia cố hàng thủ.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục