CHÍNH THỨC: Ký hợp đồng kỷ lục, 'cú lừa' Man Utd có bến đỗ gây sốc

08:53 Thứ sáu 31/01/2020

Tiền vệ từng được cho sẽ tới Carrington kiểm tra y tế đã chuyển sang một đội bóng khác.

Trong những ngày qua, truyền thông Anh đang xôn xao vì câu chuyện Manchester United chiêu mộ Sander Berge từ KRC Genk. Thậm chí, trang Manchester Evening News loan tin ngôi sao sinh năm 1998 đã xuất hiện ở đại bản doanh của Quỷ đỏ để tiến hành kiểm tra y tế.

Mặc dù vậy, Daily Mail lại lên tiếng phủ nhận hoàn toàn câu chuyện nói trên. Mặt khác, cây viết Samuel Luckhurst cũng đăng đàn xin lỗi vì thông tin sai lệch. Không lâu sau đó, các phóng viên lại phát hiện cầu thủ 21 tuổi gặp mặt HLV Chris Wilder.

Official: Sheffield sign Sander Berge - Bóng Đá

 "Cú lừa" của M.U đã chính thức tới với xứ Sương mù.

Và mới đây, đội chủ sân Bramall Lane chính thức thông báo chiêu mộ thành công chàng trai người Na Uy theo bản hợp đồng có thời hạn 4 năm rưỡi. Theo đó, Sheffield United phải trả cho đối tác số tiền lên đến 22 triệu bảng để hoàn tất thương vụ này.

Động thái nói trên đã biến Sander Berge trở thành chữ ký đắt giá nhất lịch sử "The Blades". Đây là quyết định có phần bất ngờ của cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Asker. Trước đó, anh thậm chí đã được Liverpool quan tâm và ra đề nghị chiêu mộ.

Sheffield United đang đặt quyết tâm cao độ trong lần trở lại Premier League này. Tính đến thời điểm hiện tại, đoàn quân của Chris Wilder vẫn thi đấu vô cùng ấn tượng. Đội bóng vùng Nam Yorkshire đang có trong tay 33 điểm, xếp thứ 8 trên BXH. 

Xem tài năng của Bruno Fernandes: 

Giang Nam | 07:55 31/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục