Chính thức: Koscielny gia hạn hợp đồng với Arsenal

21:42 Thứ ba 24/07/2012

Trung vệ người Pháp, Laurent Koscielny đã bác bỏ những tin đồn về việc sẽ ra đi khi chính thức ký gia hạn hợp đồng với Arsenal.

Mặc dù đang được khá nhiều liên hệ và Arsenal đang trải qua giai đoạn khá hỗn loạn khi một loạt trụ cột đang đòi ra đi, thế nhưng trung vệ Koscielny đã thể hiện quyết tâm quyết định ở lại và ký vào bản hợp đồng dài hạn. Quyết định này của Koscielny đã được BLĐ Pháo thủ khẳng định trên trang chủ của đội bóng.

Koscielny quyết định gắn bó với Arsenal

Chuyển tới Arsenal từ CLB Lorient cách đây 2 mùa giải, Koscielny đã nhanh chóng khẳng định được mình và trở thành trung vệ trụ cột của đội bóng thành London. Anh cùng Vermaelen là luôn là sự lựa chọn hàng đầu ở trung tâm hàng thủ của Pháo thủ. Điều đó được thể hiện qua 85 lần Koscielny được tung ra sân chỉ trong 2 mùa giải.

Mùa Hè này, với việc trung vệ Vermaelen đang được khá nhiều đội bóng lớn như Barcelona, AC Milan hay PSG lôi kéo, nhiều người cho rằng Koscielny cũng khó có thể tiếp tục gắn bó với Arsenal. Ít nhất thì hiện anh cũng đang được Inter và một số CLB tại Ligue1 mời gọi nhờ phong độ chói sáng ở mùa giải vừa qua.

Tuy nhiên để chấm dứt những lời đồn thổi, Koscielny đã quyết định ký gia hạn hợp đồng mới với Arsenal. Đây thực sự là tin tức đáng mừng với những người yêu mến đội bóng thành London này. Với HLV Arsene Wenger, ông không thể hài lòng hơn với thông tin này khi cho biết: “Koscielny là trung vệ đẳng cấp hàng đầu thế giới. Tôi rất mừng khi anh quyết định gắn bó lâu dài với đội bóng”.
Chip | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục