Chính thức: Koke không kịp dự trận gặp Real Madrid

11:11 Chủ nhật 04/10/2015

(TinTheThao.com.vn) – Dù chấn thương có tiến triển tốt, nhưng tiền vệ ngôi sao Koke vẫn không kịp trở lại và chưa sẵn sàng cho trận cầu đinh với Real Madrid đêm nay.

Koke chắc chắn ngoài ngoài trận derby Madrid. Ảnh: internet

Trong các buổi tập từ giữa tuần, Koke đã ra sân nhưng chỉ tập riêng với HLV thể lực. Các báo cáo cho thấy khả năng sao trẻ 23 tuổi dự trận derby thành Madrid chỉ là 50/50. Trong buổi tập chốt đội hình vào chiều tối thứ Bảy giờ địa phương, Koke đã vắng mặt và không được điền tên vào danh sách đăng kí thi đấu.

Đây là một điều hết sức đáng tiếc cho Atletico Madrid vì các trận đấu vắng mặt Koke gần đây, đội bóng này không đạt kết quả tốt (thua Villarreal, Benfica). Cùng với Koke, các cầu thủ khác như Jesus Gamez, Thomas Partey và Lucas cũng ngồi ngoài vì chấn thương. Thậm chí, Saul cũng gây lo ngại sau pha va chạm mạnh với Jackson Martinez trong buổi tập nhưng vẫn có tên vào phút chót.

Về đội hình của Atletico cho trận tiếp Real Madrid đêm nay, HLV Simeone hé lộ ông tiếp tục muốn dùng sơ đồ 4-3-3. Dự kiến gồm Oblak; Juanfran, Gimenez, Godin, Filipe ở hàng thủ; Gabi, Tiago, Oliver đá giữa; và Griezmann, Torres, Correa (hoặc Carrasco) trên hàng công. Nếu chuyển sang 4-4-2, Saul sẽ vào sân và một tiền đạo được rút ra.

Danh sách đăng kí 18 cầu thủ của Atletico như sau: Moya, Oblak, Godin, Filipe, Siqueira, Savic, Juanfran, Gimenez, Tiago, Oliver, Gabi, Saul, Carrasco, Griezmann, Fernando Torres, Jackson, Correa, Vietto.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục