CHÍNH THỨC: Không được ở lại M.U, Wout Weghorst có bến đỗ mới

17:57 Thứ tư 09/08/2023

TinTheThao.com.vnWout Weghorst không thể ở lại Manchester United và hiện đã có một bản hợp đồng tạm thời khác khi trở lại Burnley.

 

Wout Weghorst đã rời Burnley để gia nhập đội bóng Bundesliga Hoffenheim theo dạng cho mượn sau khi trải qua nửa cuối mùa giải trước tại Manchester United.

Tiền đạo này đã trở lại Turf Moor vào mùa hè này sau khi trải qua mùa giải trước với Besiktas và M.U. Weghorst chỉ ghi 2 bàn trong màu áo Quỷ đỏ. Do đó, Man United quyết định không mua đứt anh, và Weghorst cũng không nằm trong kế hoạch của Vincent Kompany. Thay vào đó, anh trở lại Bundesliga, gia nhập Hoffenheim theo dạng cho mượn.

Wout Weghorst bị chính người hâm mộ la ó  - Bóng Đá

 Weghorst tiếp tục được Burnley gửi đi cho mượn.

Weghorst nói: "Tôi đã có một số cơ hội và đã suy nghĩ rất nhiều về tương lai của mình trong vài tuần qua. Những người có trách nhiệm tại Hoffenheim đã nỗ lực rất nhiều vì tôi và đánh giá cao tôi. Các cuộc đàm phán đã kết thúc tích cực và việc chuyển giao đã diễn ra."

"Điều đó thực sự gây ấn tượng với tôi và tôi cảm thấy rất phù hợp khi ở đây ngay bây giờ. Bây giờ tôi muốn đáp lại niềm tin họ đã đặt vào tôi trên sân và làm phần việc của mình để làm cho mùa giải thành công nhất có thể."

Thanh Vũ | 16:59 09/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục