CHÍNH THỨC: Kể từ hôm nay, thủ thành Simon Mignolet là người của Liverpool

23:30 Thứ ba 25/06/2013

Liverpool đã hoàn tất vụ chuyển nhượng của thủ thành Simon Mignolet từ Sunderland với một bản hợp đồng dài hạn, đài Sky Sport cho biết.

Tuyển thủ Bỉ đã vượt qua được buổi kiểm tra sức khoẻ của anh ở trung tâm thể theo Melwood hôm thứ Ba, qua đó ký vào bản hợp đồng mới với giá trị chưa được tiết lộ, nhưng chắc chắn rằng anh đã đem lại cho Sunderland 9 triệu bảng.

Mignolet đã trở thành bản hợp đồng thứ tư của the Kop trong mùa hè này, sau bộ đôi người Tây Ban Nha Luis Alberto và Iago Aspas, cũng như trung vệ Man City Kolo Toure.

Với giá khoảng 10 triệu bảng, Mignolet chính là thủ thành đắt giá nhất trong lịch sử Liverpool - Ảnh: Internet

Anh đã chơi rất hay ở mùa trước trong màu áo Sunderland khi giúp “Mèo Đen” trụ hạng thành công, mặc cho thành tích tồi tệ của toàn đội. Chỉ tính riêng mùa rồi, Mignolet đã có 11 trận giữ sạch lưới trong 38 lần ra sân.

Cầu thủ 25 tuổi này sẽ chiến đấu với Pepe Reina cho một suất bắt chính ở Anfield mùa sau, do thủ thành người TBN vẫn chưa muốn ra đi vì còn nặng lòng với đội bóng vùng Merseyside.

Cựu thủ môn Barcelona đã từ lâu được cho là sẽ trở về Nou Camp, nhưng mới đây anh đã khẳng định sự quyết tâm chiến đấu của mình khi tuyên bố cùng tuyển TBN tại Brazil rằng mình đang rất hạnh phúc ở Anfield và sẵn sàng tranh đấu lành mạnh với Mignolet. Anh cũng tỏ ra khá thân thiện với người đồng đội mới của mình do đã được HLV Brendan Rodgers thông báo về vụ chuyển nhượng này từ cuối mùa trước.

Bạch Yên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục