CHÍNH THỨC: Juventus đẩy 'người thừa' sang Atalanta

21:05 Thứ bảy 05/09/2020

Trung vệ người Argentina đã gia nhập Atalanta theo dạng cho mượn có thời hạn 2 năm, kèm theo điều khoản mua đứt.

 

Những khoảnh khắc ấn tượng của Juventus trên sân tập

Ban lãnh đạo Juventus đang hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Arthur Melo, Weston McKennie đã cập bến Allianz Stadium. Ở chiều ngược lại, Blaise Matuidi, Miralem Pjanic, Simone Muratore, Stephy Mavididi, Pablo Moreno, Luca Zanimacchia, Mattia Perin đã phải nói lời chia tay "Lão phu nhân".

Hiện tại, Giám đốc thể thao Fabio Paratici đang nỗ lực đàm phán để chiêu mộ Luis Suarez, Edin Dzeko. Tuy nhiên, trước khi nghĩ đến việc chào đón tân binh, ban lãnh đạo Bianconeri cần phải thanh lý những cái tên không còn nằm trong kế hoạch của HLV Andrea Pirlo.

CHÍNH THỨC: Cristian Romero cập bến Atalanta - Bóng Đá

 Cristian Romero đã là người của Atalanta.

Vị trí trung vệ của Juventus đang trở nên chật chội. Giorgio Chiellini, Leonardo Bonucci, Matthijs de Ligt, Merih Demiral, Daniele Rugani sẽ cạnh tranh với nhau để chiếm suất đá chính trong sơ đồ của HLV Andrea Pirlo. Vậy nên, 1 cầu thủ mới 22 tuổi, vừa trở về Allianz Stadium sau mùa giải thảm họa cùng Genoa như Cristian Romero sẽ không có cơ hội được ra sân thi đấu.

Những ngày gần đây, Atalanta tích cực đàm phán với Juventus để chiêu mộ trung vệ người Argentina. Cuối cùng, mọi chuyện đã được hoàn tất. Theo website của La Dea xác nhận, Cristian Romero đã cập bến Atleti Azzurri d'Italia theo dạng cho mượn trong vòng 2 năm, với giá 2 triệu euro. Sau đó, Atalanta sẽ phải mua đứt chàng trai 22 tuổi với giá 16 triệu euro. Số tiền này sẽ được trả trong 3 năm.

Faro | 20:35 05/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục