CHÍNH THỨC! Juve toang hoang, cầu thủ thứ 2 dương tính Covid-19

05:10 Thứ tư 18/03/2020

TinTheThao.com.vnThêm một cầu thủ nữa từ phía Juventus chính thức dương tính với Covid-19.

Những pha xử lý bóng cực hay của Blaise Matuidi

Cả châu Âu đang chìm trong hoảng loạn. Theo đó, dịch Covid-19 bùng phát khiến mọi giải đấu lớn phải hoãn. Không có dấu hiệu nào cho thấy dịch bệnh sẽ được kiểm soát trong bối cảnh, những ca nhiễm ngày một tăng lên.

Được biết, Itaia đang trở thành tâm dịch của châu lục. Liên đoàn bóng đá nước này buộc phải hoãn tất cả trận đấu ở Serie A tới tận tháng Tư. Mọi chuyện càng trở nên nghiêm trọng khi một số cầu thủ đã dương tính với Covid-19.

Matuidi positive with covid19 - Bóng Đá

 Xác định cầu thủ thứ 2 của Juventus dương tính với chủng virus mới.

Juventus là một trong những đội chịu ảnh hưởng không nhỏ bởi chủng virus mới. Theo đó, hậu vệ Daniele Rugani chính là cầu thủ đầu tiên của Serie A và Juventus dương tính với Covid-19, trong thông báo hôm 11/03.

Ngay lập tức, Juventus buộc phải cách ly toàn bộ 121 thành viên đội bóng. Và tới hôm nay (18/03), cái tên thứ 2 dương tính với Covid-19 đã được xác định. Cụ thể, trang chủ Juventus đưa ra thông báo:

"Blaise Matuidi đã trải qua các xét nghiệm y tế và cho thấy kết quả dương tính với Covid-19. Cầu thủ này, tính từ thứ Tư ngày 11 tháng 3, đã ở trong nhà cách ly tự nguyện. Cậu ấy sẽ tiếp tục được theo dõi. Hiện tại, sức khỏe của Matuidi ổn định và không có triệu chứng."

Tiểu Lam | 04:12 18/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục