Chính thức: Javi Martinez đã là người của Bayern Munich

23:45 Thứ tư 29/08/2012

Cầu thủ 23 tuổi đã đặt bút ký vào bản hợp đồng 5 năm với đội chủ sân Allianz Arena sau khi đội bóng này đã giải quyết các vấn đề liên quan đến luật và thuế ở Đức.

CLB Bayern Munich đã xác nhận việc hoàn tất việc mang về tiền vệ đa năng Javi Martinez của Athletico Bilbao với mức giá 40 triệu euro trong vòng 5 năm.

Javi Martinez. Ảnh: Goal

Đây có thể được xem là thương vị bom tấn cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Bilbao dù đã rất cố gắng mang điều khoản giải phóng hợp đồng ra để làm rào cản nhưng không thể ngăn được Bayern Munich chi tiền ra. Trước đó, cả Barca lẫn Man City đều lắc đầu ngao ngán với mức phí nhà đội bóng xứ Basque yêu cầu.

Phía CLB xứ Bavaria đã có những nhận xét về bản hợp đồng này. Karl-Heinz Rummenigge, giám đốc CLB đã nói với kênh FCB News: "Dĩ nhiên đây là một số tiền khá lớn, tuy nhiên cầu thủ cũng có liên quan gián tiếp đến khoản chi này khi đồng ý hạ lương.

Thương vụ này đúng là rất phức tạp nhưng chúng tôi vui vì cuối cùng Martinez cũng chơi bóng cho Bayern. Trong vài ngày gần đây chúng tôi đã phải giải quyết những vấn đề liên quan đến thuế và luật, may mắn thay tất cả đều êm xuôi."


Về phần mình, Javi Martinez cũng bày tỏ niềm vui khi mình đã đặt chân đến Đức sau những ngày đàm phán kéo dài:

"Tôi rất hạnh phúc và mong chờ ngày được thi đấu cho CLB có bề dày lịch sử như vậy. Tôi đã chờ đợi rất lâu và cuối cùng điều đó cũng kết thúc."

Martinez có khả năng sẽ chơi ở trung tâm hàng phòng ngự của Bayern Munich. Hợp đồng của anh sẽ kéo dài đến năm 2017. Trước đó cầu thủ này đã trải qua 6 mùa bóng chơi tại San Mames sau khi chuyển đến từ Osasuna.

Thịnh Trương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục