Chính thức: James Wilson tiếp tục bị đem cho mượn

11:04 Chủ nhật 21/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - BLĐ Manchester United xác nhận việc tiền đạo trẻ James Wilson sẽ gia nhập Derby County theo dạng cho mượn.

Wilson tiếp tục bị đem đi cho mượn. Ảnh: Internet.

Wilson ra mắt đội một Quỷ đỏ trong mùa giải 2013/14, ghi được 2 bàn thắng trong trận gặp Hull City khi Ryan Giggs còn là HLV trưởng.

Tiền đạo người Anh vẫn nằm trong kế hoạch của HLV Louis van Gaal và có 13 lần ra sân ở đội một. Mùa giải trước, Wilson được đem cho Brighton & Hove Albion mượn.

Dù vừa trở về CLB cách đây không lâu nhưng Wilson tiếp tục được BLĐ Quỷ đỏ đem cho Derby County mượn để tích luỹ kinh nghiệm. HLV Nigel Pearson của Derby County xác nhận: "Chúng tôi rất vui vì đạt được thoả thuận chiêu mộ James Wilson theo dạng cho mượn.

Tôi hy vọng bản hợp đồng này sẽ lại nhiều lợi ích cho đôi bên. Tôi cũng muốn cám ơn M.U vì cho phép Wilson gia nhập Derby County. Cậu ấy là một cầu thủ tràn đầy năng lượng và đem đến nhiều phương án tấn công cho chúng tôi."

Đêm qua, Derby County vừa có trận hoà 0-0 trước Aston Villa tại Championship. Đối thủ tiếp theo của đội bóng này là Carlisle United.

Phúc Vũ | 10:45 21/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục