CHÍNH THỨC! Ivan Toney cập bến Al-Ahli

07:04 Thứ bảy 31/08/2024

TinTheThao.com.vnTrang chủ CLB Al-Ahli xác nhận chiêu mộ thành công tiền đạo Ivan Toney từ Brentford.

Trang chủ CLB Al-Ahli xác nhận chiêu mộ thành công tiền đạo Ivan Toney từ Brentford. Mức phí chuyển nhượng của thương vụ rơi vào khoảng 40 triệu bảng Anh.

Ivan Toney đóng góp 72 bàn thắng sau 141 lần ra sân cho Brentford. Tiền đạo người Anh có màn trình diễn ấn tượng trên hành trình Bầy ong giành quyền thăng hạng Premier League mùa giải 2020/2021.

Toney tiếp tục chơi nổi bật ở ba mùa giải tiếp theo tại giải đấu cao nhất xứ sương mù. HLV Thomas Frank chia sẻ về cậu học trò:

Ivan Toney gia nhập Al-Ahli.

"Thật vinh dự khi được làm việc với Ivan Toney trong bốn năm qua. Cậu ấy ghi trung bình một bàn sau hai trận. Con số thống kê không thể tin được. Trên sân cỏ, Ivan Toney là cỗ máy săn bàn, liên kết tốt với các vệ tinh xung quanh, một thủ lĩnh xuất sắc. Cậu ấy thúc đẩy bản thân, các đồng đội và đội nhà tiến về phía trước".

"Chúng tôi đã cùng nhau trải qua hành trình tuyệt vời. Ivan Toney giúp đội nhà và đội bóng giúp Ivan Toney. Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn đến cậu ấy vì rất nhiều khoảnh khắc kỳ diệu. Xin chúc Ivan Toney những điều tốt đẹp nhất trong chương tiếp theo của sự nghiệp".

Anh Nguyễn | 07:04 31/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục