CHÍNH THỨC: Inter Milan có thuyền trưởng mới

22:21 Thứ sáu 09/06/2017

TinTheThao.com.vnCựu HLV AS Roma, Luciano Spalletti đã chính thức được bổ nhiệm làm HLV trưởng Inter Milan từ mùa giải tới.

Cụ thể, trang chủ Inter Milan đã xác nhận, Luciano Spalletti sẽ trở thành thuyền trưởng của đội bóng từ mùa giải 2017/18 với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Ông sẽ sớm có buổi ra mắt giới truyền thông vào thứ Tư tuần tới.

CHÍNH THỨC: Inter Milan có thuyền trưởng mới - Bóng Đá

 Spalletti trở thành tân HLV trưởng Italia.

Sau khi trở lại và giúp AS Roma giành vị trí thứ 2, đồng thời có tấm vẻ vào thẳng vòng bảng Champions League ở mùa giải năm nay, Luciano Spalletti đã quyết định dứt áo ra đi. Theo báo chí Italia, những mâu thuẫn không thể hàn gắn với tượng đài Francesco Totti trong suốt hơn 1 năm qua khiến Spalletti không còn muốn gắn bó với đội chủ sân Olimpico.

Được biết, trước khi đến với Inter Milan, Spalletti đã cầm quân ở nhiều đội bóng nổi danh như Sampdoria, Udinese, Zenit hay AS Roma. Với kinh nghiệm vốn có, BLĐ Inter Milan hy vọng Spalletti sẽ sớm đưa CLB áo xanh-đen trở lại vị thế ông lớn bóng đá Italia.

Hiện tại, Inter Milan dưới sự hậu thuẫn của tập đoàn Suning Holdings Group đang rất quyết tâm lật đổ sự thống trị của Juventus. Mùa giải vừa qua, Inter Milan kết thúc ở vị trí thứ 6 trên BXH Serie A đầy thất vọng và không được dự cúp châu Âu. Cá nhân HLV Stefano Pioli cũng bị sa thải.

Video lối chơi của Roma dưới thời Spalletti:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 21:43 09/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục