CHÍNH THỨC: Inter Milan chia tay Alexis Sanchez

12:57 Thứ ba 02/07/2024 | 3

TinTheThao.com.vnHLV Simone Inzaghi cũng chia tay tiền vệ Stefano Sensi và gửi thủ môn Emil Audero sau một mùa giải dưới dạng cho mượn.

Inter Milan đã chia tay một số cầu thủ hết hợp đồng, bao gồm Alexis Sanchez, Juan Cuadrado và Davy Klaassen, nhà vô địch Serie A vừa cho biết trong các thông báo.

Tuyển thủ Chile Sanchez, 35 tuổi, đã chơi 142 trận cho Inter trong 4 mùa giải, giành 2 chức vô địch Serie A, 2 Siêu cúp Ý và 1 Cúp quốc gia Ý cùng đội. Inter Milan viết: "Toàn bộ gia đình Nerazzurri xin gửi lời cảm ơn tới Sanchez, nhà vô địch nước Ý 2 lần, khi anh rời câu lạc bộ. Cảm ơn, Alexis!"

Sanchez chính thức rời Inter sau nhiều năm gắn bó.

Cuadrado 36 tuổi đến theo dạng cầu thủ tự do từ Juventus trước khi mùa giải mới đây bắt đầu và chơi 12 trận cho câu lạc bộ. Tuyển thủ Hà Lan Klaassen, 31 tuổi, đến từ Ajax Amsterdam với tư cách là cầu thủ tự do và ký hợp đồng 1 năm, không gia hạn.

Huấn luyện viên Simone Inzaghi cũng không giữ tiền vệ Stefano Sensi và gửi thủ môn Emil Audero trở lại Sampdoria sau một mùa giải dưới dạng cho mượn để dự phòng cho Yann Sommer.

Phan Nguyễn Hoài Thu | 12:57 02/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục