CHÍNH THỨC: Inter đã có Belfodil

11:33 Thứ bảy 06/07/2013

Inter Milan đã hoàn tất những thủ tục cuối cùng để chiêu mộ tiền đạo Ishak Belfodil từ Parma.

Theo thông tin vừa được đăng tải trên trang Goal, Inter và Parma cuối cùng cũng đã thống nhất xong các điều khoản trong việc chuyển nhượng đối với tài năng trẻ người Algieria, cầu thủ đã để lại khá nhiều ấn tượng với 8 bàn thắng trong máu áo đội chủ sân Ennio Tardini mùa giải vừa qua.

Ishak Belfodil. Ảnh: Internet.

Theo kế hoạch ban đầu, Belfodil là một phần trong vụ trao đổi cầu thủ giữa Inter với Parma, trong đó Inter sẽ có được tiền đạo 21 tuổi này cùng với 10 triệu euro, đổi lại Parma sẽ có được Cassano và hậu vệ Matias Silvestre.

Tuy nhiên thời điểm Belfodil gia nhập Nerazzurri đã bị chậm lại vài ngày, khi bản thân Silvestre đã tuyên bố anh không hề muốn tới Parma và sẽ quyết bám trụ tại sân Giuseppe Meazza.

Sau khi xem xét, BLĐ Parma đã quyết định chấp nhận đổi lấy một cầu thủ khác thay vì trung vệ người Argentina, và điều đó đã giúp cho Inter có thể hoàn tất việc chiêu mộ Belfodil vào ngày hôm qua.

Trong phát biểu trước các phóng viên mới đây, Belfodil đã cho biết: "Inter là đội bóng mạnh, tôi rất tự hào và tôi hi vọng mình sẽ thi đấu tốt tại đây."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục