CHÍNH THỨC! Inter chiêu mộ thành công Piotr Zielinski theo dạng CNTD

05:28 Chủ nhật 07/07/2024

TinTheThao.com.vnInter Milan đã chính thức chiêu mộ thành công tuyển thủ Ba Lan, Piotr Zielinski theo dạng chuyển nhượng tự do.

Piotr Zielinski đã đồng ý các điều khoản từ nhiều tháng trước và thậm chí đã kiểm tra sức khỏe ngay từ tháng 2 để đến Inter Milan theo dạng chuyển nhượng tự do, sau quyết định không gia hạn hợp đồng với Napoli.

Cuối cùng, Zielinski cũng đã được Nerazzurri công bố là tân binh của họ vào ngày hôm nay và đặt bút ký vào một thỏa thuận có thời hạn đến tháng 6 năm 2028.

Piotr Zielinski là một tiền vệ chất lượng.

“Tôi rất hạnh phúc vì được gia nhập một trong những câu lạc bộ tốt nhất thế giới. Đó là một vinh dự đối với tôi, tôi rất nóng lòng được bắt đầu”, tuyển thủ Ba Lan nói với trang web chính thức của Inter.

“Hàng tiền vệ của Inter thực sự là sức mạnh của đội bóng này, vì vậy tôi sẽ cố gắng đóng góp để giúp đội mạnh hơn nữa.”

Cầu thủ 30 tuổi này đã gắn bó với bóng đá Ý kể từ khi đến học viện trẻ Udinese vào năm 2011, sau đó trải qua 8 năm ở Napoli. Theo đó, anh không xa lạ gì với Nerazzurri hay bầu không khí mang tính biểu tượng của San Siro.

Inter đã giành Scudetto mùa trước dưới thời HLV Simone Inzaghi, trong khi Napoli của Zielinski là nhà vô địch nước Ý một năm trước đó. Theo nhiều báo cáo khác nhau, Zielinski sẽ kiếm được 4,5 triệu euro mỗi mùa trong hợp đồng mới với Inter.

Minh Tuấn | 05:28 07/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục