CHÍNH THỨC! Hy vọng tái ngộ huyền thoại của Arsenal tan vỡ

23:50 Thứ sáu 28/06/2024

TinTheThao.com.vnTiền vệ Santi Cazorla mới đây đã đồng ý tiếp tục gắn bó với CLB Oviedo thay vì giải nghệ và trở thành trợ lý cho HLV Mikel Arteta tại Arsenal.

Trong quá khứ Cazorla từng có 6 năm khoác áo Arsenal giai đoạn 2012-2018 trước khi quay lại đội bóng cũ Villarreal.

Quãng thời gian gắn bó cùng đội chủ sân Emirates, dù không ra sân thường xuyên bởi liên tục dính những chấn thương nặng nhưng ngôi sao người Tây Ban Nha luôn là nhân tố quan trọng nơi tuyến giữa của HLV Arsene Wenger mỗi khi khỏe mạnh, đồng thời Cazorla cũng đóng góp không ít công sức vào 2 danh hiệu FA Cup của Pháo Thủ thời điểm đó.

Hiện tại ở độ tuổi 39, Cazorla hiện đang khoác áo đội bóng thuộc giải hạng 2 Tây Ban Nha, Oviedo.

Trước đó hồi đầu tháng này, trong 1 buổi phỏng vấn với Sky Sports, cầu thủ sinh năm 1984 từng bóng gió ý định quay lại Arsenal để trở thành trợ lý cho HLV Arteta. 

“Arsenal luôn đem lại những cảm giác đặc biệt cho tôi. Tôi đã có 6 năm gắn bó cùng đội bóng tuyệt vời này. Trước đó tôi cũng đã thảo luận với Arteta về viễn cảnh trở thành 1 trợ lý HLV nhưng việc đó có lẽ sẽ chỉ xảy ra trong tương lai bởi hiện tại tôi muốn tập trung thi đấu cho Oviedo”, Cazorla nói. 

Cazorla (trái) thổ lộ có thể trở thành trợ lý cho Arteta (phải).

Tuần trước, sau khi Oviedo thất bại trong việc giành 1 suất lên chơi tại La Liga mùa sau, tin đồn Cazorla giải nghệ ngày càng xuất hiện dày đặc trên truyền thông Tây Ban Nha.

Nhưng mới đây, thông qua trang chủ chính thức, Oviedo đã dập tắt viễn cảnh trên khi xác nhận ngôi sao người Tây Ban Nha quyết định ở lại đội bóng thời thơ ấu thêm 1 mùa giải nữa

Cầu thủ 39 tuổi muốn đưa đội chủ sân Carlos Tartiere lên chơi tại La Liga như món quà dành tặng CĐV trước khi giã từ sự nghiệp cầu thủ.


Nguyễn Việt Tùng | 23:50 28/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục