CHÍNH THỨC: Hủy diệt Leicester, sao Liverpool lần đầu được vinh danh

19:26 Thứ sáu 10/01/2020 | 1

Danh tính chủ nhân của giải thưởng "Cầu thủ xuất sấc nhất tháng 12" tại Premier League đã được hé lộ.

Mới đây, hậu vệ phải Trent Alexander-Arnold đã nhận được giải thưởng cao quý kể trên. Đây là lần đầu tiên ngôi sao sinh năm 1998 có được vinh dự này và nó hoàn toàn xứng đáng khi nhìn vào tháng thi đấu cuối cùng anh trong màu áo Liverpool trong năm 2019 vừa qua.

Chàng trai số 66 ghi được một bàn thắng, có 3 pha kiến tạo và 3 lần giữ sạch lưới trong tháng trước. Phát biểu về giải thưởng mình mới nhận được, TAA nói (theo trang chủ Premier League): "Đó là một khoảnh khắc đáng tự hào. Chúng tôi đã có một tháng tốt đẹp...".

BREAKING: Trent Alexander-Arnold has been named the EA Sports Player of the Month for December. - Bóng Đá

 Alexander-Arnold xứng đáng với giải thưởng này.

Hậu vệ sinh năm 1998 chơi cả 5 trận khi Liverpool đánh bại Everton (5-2), AFC Bournemouth (3-0), Watford (2-0), Leicester City (4-2) và Wolverhampton Wanderers (1-0) để có được 13 điểm cách biệt rõ ràng với đội đứng ngay sau họ trên bảng xếp hạng (Leicester). 

Ngoài ra, TAA cũng đã giúp đội chủ sân Anfield nâng cao danh hiệu FIFA Club World Cup lần đầu tiên, nhưng có lẽ màn trình diễn tốt nhất của anh ấy phải là trận hủy diệt Leicester, thời điểm anh kiến tạo 2 bàn và đích thân lập công từ một cú dứt điểm quyết đoán từ bên ngoài vòng cấm.

Đây là tháng thứ hai liên tiếp mà một cầu thủ Liverpool đã chiến thắng giải thưởng này. Trước đó, Sadio Mane đánh bại các đối thủ khác để có được vinh dự vào tháng 11/2019. Xin chúc mừng Alexander-Arnold và hy vọng anh sẽ tiếp tục chơi tốt hơn nữa trong thời gian tới.

Liverpool và những chữ ký tốt nhất vào mùa đông:

Trung Quân | 18:28 10/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục