CHÍNH THỨC: 'Hút máu' Swansea, Newcastle đón tân binh thứ 7

09:56 Thứ sáu 10/08/2018

TinTheThao.com.vnNewcastle đã không bỏ lỡ cơ hội sở hữu một trung vệ nổi bật tại Premier League.

Federico Fernandez đã trở thành bản hợp đồng thứ 7 của Newcastle United vào mùa hè, sau khi gia nhập St. James’ Park từ Swansea City.

Cầu thủ 29 tuổi người Argentina từng là học trò cũ của HLV Newcastle đương nhiệm, Rafa Benítez thời còn làm việc chung ở Napoli. Anh sẽ gắn bó với Newcastle 2 năm tới, sau khi The Magpies đạt thỏa thuận với Swasea theo khoản phí không tiết lộ.

Fernandez khởi đầu đầu sự nghiệp tại quê nhà trong màu áo Estudiantes, trước khi chuyển đến Napoli vào năm 2011. Anh đã giành Copa Italia 2014 với CLB nước Ý, cũng như góp mặt tại đấu trường Champions League danh giá.

CHÍNH THỨC: Newcastle mùa Fernandez - Bóng Đá

 Fernandez đặt bút ký hợp đồng gia nhập Newcastle.

Fernandez ký hợp đồng với Swansea vào mùa hè năm 2014 và đã có hơn 100 lần ra sân tại Premier League cho câu lạc bộ xứ Wales. Mùa giải trước, Swansea đã không thể lách qua khe cửa hẹp để trụ lại hạng đấu cao nhất xứ Sương Mù. Đây cũng là lý đo họ khó lòng giữ chân được các trụ cột và Newcastle đã không bỏ qua cơ hội.

Ở cấp độ ĐTQG, Fernandez cũng có 32 trận thi đấu cho Argentina. Anh sẽ mặc áo số 18 tại Newcastle và có thể ngay lập tức ra sân ở trận khai màn Premier League, đối đầu Tottenham Hotspur vào thứ Bảy.

Nam Tan | 09:15 10/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục