CHÍNH THỨC: Hull City chiêu mộ thành công ngôi sao của Tottenham

22:17 Thứ năm 15/08/2013

Theo thông tin mới nhất từ Sky Sports thì tân binh Premier League Hull City đã chính thức có được tiền vệ Tom Huddlestone từ Tottenham.

HLV của Hull City, ông Steve Bruce đánh giá rất cao tài năng của Tom Huddlestone và tin rằng ngôi sao 26 tuổi này sẽ nhân tố chính giúp đội bóng chủ sân KC Stadium có thể trụ hạng thành công trong mùa giải sắp tới. Huddlestone từng là ngôi sao trẻ rất sáng giá của nền bóng đá xứ sở sương mù trong vai trò một tiền vệ phòng ngự. Với khả năng tranh chấp và phán đoán tình huống cực tốt, Huddlestone được kì vọng sẽ là trụ cột trong màu áo Tam Sư trong tương lai. Tuy nhiên, những chấn thương dai dẳng trong nhiều mùa bóng liên tiếp khiến anh không thể phát triển thêm tài năng của mình và dần đánh mất vị trí của mình trong đội hình của Tottenham.

Huddlestone đã chính thức cập bến Hull City. Ảnh: Internet

Mùa hè này, HLV Andre Villas-Boas đã chiêu mộ thành công Paulinho và Huddlestone gần như không có cơ hội được ra sân nếu ở lại. Vì vậy, tiền vệ này đã quyết định kí hợp đồng 3 năm với Hull City. Huddlestone hi vọng anh sẽ thường xuyên được ra sân để níu kéo hi vọng được tham dự World Cup 2014 trong màu áo ĐT Anh.

Phát biểu với các phóng viên trong buổi họp báo ra mắt, Huddlestone nói rằng: "Vì những chấn thương liên tiếp, tôi không thể ra sân thường xuyên trong màu áo Tottenham. Tôi hi vọng, khi chuyển đến Hull City, tôi sẽ được ra sân nhiều hơn. Ước mơ lớn nhất của tôi là được cùng ĐT Anh tham dự World Cup vào năm sau."

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục