CHÍNH THỨC! Hoãn 1 trận Premier League ngay ngày 01/01

08:02 Thứ sáu 31/12/2021

Trong ngày đầu tiên của năm mới 2022, hạng đấu số 1 xứ sương mù tiếp tục phải đương đầu với thách thức kéo dài từ năm cũ.

Cơn bão COVID đang hoành hành ở xứ sương mù thêm 1 lần gây ảnh hưởng đến giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh Premier League. Ban tổ chức hạng đấu số 1 xứ sương mù lại vừa phải thông báo hoãn thêm 1 trận đấu. Màn so tài giữa Leicester City và Norwich City tại King Power ngay ngày đầu năm mới sẽ không thể diễn ra như dự kiến.

Thông điệp của BTC Premier League có đoạn: "Dựa theo đề xuất từ Norwich, BTC Premier League đã họp hôm nay và tiếc nuối khi phải đồng ý hoãn trận đấu tại King Power dự kiến diễn ra vào thứ 7, ngày 01/01."

Leicester v Norwich fixture postponed - Bóng Đá

 Thêm 1 trận đấu bị hoãn.

"BTC giải đấu chấp thuận yêu cầu từ Norwich khi CLB không có đủ số cầu thủ sẵn sàng cho trận đấu (1 thủ môn và 13 cầu thủ ở vị trí khác) do các ca dương tính với COVID-19 và những trường hợp chấn thương.

Quyết định của BTC trước ngày trận cầu diễn ra cũng là để sớm làm rõ cho các CLB và các fan bị ảnh hưởng. Chúng tôi xin lỗi cho ảnh hưởng bất tiện và gián đoạn gây ra cho kế hoạch năm mới của các fan.

BTC Premier League nhận biết được những quyết định hoãn các trận cầu gần đây sẽ gây thất vọng cho CĐV. Chúng tôi cũng hiểu những sự bực bội trong thời gian đặc biệt này của năm khi các fan trông chờ đến sân và theo dõi các trận đấu."

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Conte trước Norwich (Tháng 12/2021):

 
Phụng Sồ | 07:04 31/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục