CHÍNH THỨC! HLV thứ 5 ở Premier League mất việc

21:24 Chủ nhật 07/11/2021

TinTheThao.com.vnGiải Premier League chỉ mới trải qua 11 vòng đấu tuy nhiên "lò xay HLV" đã bắt đầu hoạt động.

Trong thông báo phát đi tối 07/11 (giờ Việt Nam), Aston Villa xác nhận: "Khi Dean Smith mới tới đội bóng, Aston Villa đang gặp khó khăn ở Championship. Anh ấy lập tức thay đổi bầu không khí và những màn trình diễn, cuối cùng đưa đội bóng thăng hạng lên Premier League ngay mùa giải đó, một thành tích rất hiếm.

Sau đó, Smith giúp đội bóng trở lại Premier League và lọt vào chung kết ở Wembley. Nhưng sau khi khởi động tốt ở mùa giải trước, năm nay kết quả không được tốt, và vị trí không được như mong đợi. Vì lý do này, chúng tôi quyết định đưa ra sự thay đổi để có thời gian cho một huấn luyện viên mới tạo ra ảnh hưởng.

Chính thức: Villa sa thải HLV - Bóng Đá

 Thêm một HLV tại Premier League mất việc.

Ban lãnh đạo chân thành cảm ơn Dean Smith vì những thành tựu tuyệt vời của ông ở trong lẫn ngoài sân cỏ trong thời gian qua. Mọi người đều biết Aston Villa có ý nghĩa ra sao với Smith và gia đình ông ấy. Ông ấy được yêu mến và tôn trọng bởi tất cả mọi người ở Aston Villa. Chúng tôi chúc ông ấy mọi điều tốt đẹp nhất."

Dean Smith phải chia tay Aston Villa khi thành tích của đội bóng này trở nên tệ theo thời gian. Trước khi Smith ra đi, Aston Villa để 5 trận liên tiếp ở Premier League. Sau 11 vòng đấu, Aston Villa đứng tận vị trí thứ 17 khi chỉ giành được 10 điểm.

Bất chấp được đầu tư mạnh mẽ trong mùa hè, phong độ của Aston Villa không được như kỳ vọng. Hè năm nay, Aston Villa bán đứt Jack Grealish với giá 100 triệu bảng. Họ dùng số tiền này để bổ sung nhân sự. Tuy nhiên, những bản hợp đồng mới chưa thể tạo nên sự khác biệt.

CHÍNH THỨC! HLV thứ 5 ở Premier League mất việc - Bóng Đá

 Norwich vừa sa thải HLV sau chiến thắng trước Brentford.

Như vậy, Smith trở thành HLV thứ 5 tại Premier League bị sa thải ở mùa giải này. Tong ngày hôm nay (07/11), Norwich cũng vừa ra quyết định chia tay HLV Daniel Farke, dù cho đội bóng vừa giành được chiến thắng 2-1 trước Brentford.

Trước đó, Watofrd, Newcastle và Tottenham cũng lần lượt sa thải HLV. Điều này cho thấy, giải đấu Premier League thật sự khắc nghiệt. Hiện tại, Ole Gunnar Solskjaer của Man Utd đang đứng trước nguy cơ mất việc.

Ở vòng 11 Premier League, Man Utd nhận thất bại 0-2 trước Man City và ngày càng cho thấy sự kém cỏi trong lối chơi. Không loại trừ khả năng Quỷ đỏ sẽ sớm có sự thay thế HLV trưởng thời gian tới.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 20:54 07/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục