CHÍNH THỨC: HLV Jupp Heynckes sẽ kết thúc sự nghiệp huấn luyện trong vài tuần tới

22:53 Thứ ba 14/05/2013

HLV Bayern Munich vừa lên tiếng khẳng định rằng ông sẽ giải nghệ và không còn dính líu gì tới công tác huấn luyện nữa sau khi mùa giải này kết thúc.

Vị HLV 68 tuổi sẽ rời khỏi chiếc ghế huấn luyện ở Allianz Arena để nhường chỗ cho Pep Guardiola trong mùa hè này và đã khẳng định rằng trận đấu với Borussia Monchengladbach sẽ là trận đấu cuối cùng của ông ở Bundesliga.

Sau đó, ông cùng các học trò sẽ kết thúc công cuộc chinh phục Champions League của mình với trận chung kết toàn Đức đầu tiên trong lịch sử giải đấu này cùng đội bóng kình địch Borussia Dortmund ở Wembley và trận chung kết cúp quốc gia Đức DFB-Pokal với Stuttgart.

Heynckes sẽ có cú ăn ba đầu tiên và cuối cùng trong sự nghiệp? - Ảnh: Internet

Heynckes xem đây là những cơ hội cuối cùng của ông để giành cú ăn ba đầu tiên và cũng là duy nhất trong sự nghiệp huấn luyện của mình. Bởi trước đây ông đã khẳng định rằng mình không hề hứng thú với việc huấn luyện ở nước ngoài

"Đối với tôi thì trận đấu thứ Bảy tới sẽ không phải là một trận đấu dễ dàng, mà cũng không phải là một trận đấu bình thường," ông khẳng định với các phóng viên. "Đó sẽ là trận đấu cuối cùng của tôi dưới cương vị HLV ở Bundesliga. Tôi đã lớn lên cùng Monchengladbach. Đó là một trận đấu phù hợp để chuẩn bị cho Wembley."

Heynckes cũng đã từng huấn luyện ở Real Madrid, Athletic Bilbao và Tenerife cũng như ở Benfica trước khi trở về Đức.

"Nếu là 10 hay 15 năm trước thì tôi sẽ cân nhắc chuyện ra nước ngoài một lần nữa. Nhưng giờ tôi phải luôn nhớ rằng mình chẳng còn trẻ trung gì nữa. Trong khi đó, đội bóng thì lại muốn chuyển giao thế hệ - bạn chẳng bao giờ làm được điều đó ở tuổi 68 cả."
Đ.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục