CHÍNH THỨC! HLV đầu tiên ở Premier League bị sa thải

17:15 Chủ nhật 03/10/2021 | 1

TinTheThao.com.vnPremier League chỉ mới trải qua 7 vòng đấu tuy nhiên "lò xay HLV" có vẻ như đã bắt đầu hoạt động.

Trong thông báo phát đi chiều 03/10 (giờ Việt Nam), trang chủ Watford xác nhận: "Xisco Munoz rời cương vị Huấn luyện viên trưởng câu lạc bộ. Ban lãnh đạo cảm thấy màn trình diễn gần đây mang tới một xu hướng tiêu cực vào thời điểm mà sự gắn kết của cả đội cần được cải thiện.

The Hornets luôn biết ơn Munoz vì giúp đội bóng đảm bảo suất thăng hạng mùa trước và chúc anh ấy những điều tốt nhất cho sự nghiệp bóng đá trong tương lai. Câu lạc bộ sẽ không bình luận gì thêm cho đến khi có thông báo về Huấn luyện viên trưởng mới."

Watford confirm sacking of Xisco Munoz - Bóng Đá

 HLV đầu tiên mất việc ở Premier League mùa này.

Munoz tới sân Vicarage Road vào tháng 12 năm ngoái. Chỉ trong thời gian ngắn, ông giúp CLB này thăng hạng Premier League. Bất chấp thành tích sau 7 vòng đầu mùa này của Watford không hề tệ, Munoz vẫn bay ghế.

Sau 7 vòng đấu, đội bóng có biệt danh là The Hornets giành được 7 điểm. Họ giành được 2 chiến thắng và 1 hòa, hơn nhóm cầm đèn đỏ 4 điểm. Tuy nhiên, giữa Munoz và BLĐ Watford có lẽ không còn chung tiếng nói.

Premier League là giải đấu khắc nghiệt nhất hành tinh. Việc HLV mất việc xảy ra thường xuyên. Hiện tại, Ole Gunnar Solskjaer của Man Utd gặp áp lực lớn. Ngoài ra, Norwich, Newcastle hay Burnley cũng có khả năng thay HLV vì thành tích yếu kém.

Kepa cản phá Troy Deeney:

 
Tiểu Lam | 16:45 03/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục