CHÍNH THỨC: Hiện tượng Serie A đón tân binh chất lượng

22:59 Thứ ba 16/07/2019

Đội bóng của HLV Gian Piero Gasperini chính thức có bản hợp đồng thứ 2 trong mùa hè năm nay.

Serie A 2018/2019 là một mùa giải đại thành công với Atalanta khi họ đã giành được vị trí hạng 3 chung cuộc, đứng trên cả 3 ông lớn AC Milan, AS Roma và Inter Milan. Đội bóng vùng Bergamo lập nên kỳ tích khi lần đầu tiên trong lịch sử tham dự đấu trường UEFA Champions League. 

Tuy nhiên, một vấn đề mà giới hâm mộ đều nhìn thấy chính là Atalanta như một 'kẻ học việc' ở sân chơi số một châu Âu. Bên cạnh ưu tiên hàng đầu là giữ chân các trụ cột, việc mà đội bóng này cần làm là đem về những bản hợp đồng chất lượng, đủ để thi đấu tại Champions League mùa tới.

Official: Atalanta sign Malinovskyi - Bóng Đá

 Xác nhận chính thức từ phía CLB Atalanta. 

Đội bóng của HLV Gian Piero Gasperini đã làm tốt vế đầu tiên và đang dần hoàn thiện khâu thứ 2. Ngày hôm nay (16/7), Atalanta đã chính thức ký hợp đồng với tiền vệ tấn công Ruslan Malinovskyi với giá 13,7 triệu euro từ Racing Genk, CLB của Bỉ. Trang chủ Atalanta đã chính thức xác nhận cầu thủ 26 tuổi đã trở thành một thành viên của đội bóng.

Chàng trai sinh năm 1993 đã ghi 13 bàn và có 12 pha kiến tạo để giúp Genk giành chức vô địch quốc gia Bỉ mùa trước. Bên cạnh đó, cầu thủ này còn có 22 lần khoác áo đội tuyển quốc gia Ukraine.

Gia nhập đội bóng vùng Bergamo, Ruslan Malinovskyi trở thành bản hợp đồng thứ hai của Atalanta. Trước đó, đội bóng này đã mua Luis Muriel từ CLB Sevilla. 

Lê Dũng | 22:10 16/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục