CHÍNH THỨC! Hành động chớp nhoáng, Arsenal chia tay cái tên đầu tiên

23:02 Thứ năm 31/12/2020

Đã có cái tên đầu tiên phải khăn gói rời khỏi Arsenal vào mùa Đông năm nay.

Sau nửa đầu mùa giải gây thất vọng không hề nhỏ, Arsenal chắc chắn sẽ có những thay đổi trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Theo đó, HLV Mikel Arteta đã lên kế hoạch bổ sung thêm nhân sự, nhằm vực dậy đội bóng.

Nhưng trước hết, những cầu thủ không còn phù hợp sẽ phải chia tay sân Emirates. HLV Mikel Arteta xác nhận: "Sẽ có rất nhiều cầu thủ được cho mượn và ra đi. Đó là ưu tiên ở thời điểm hiện tại vì Arsenal không thể duy trì số lượng cầu thủ ở một số vị trí nhất định."

Sead Kolasinac to join Schalke on loan - Bóng Đá

 Cái tên đầu tiên chia tay Arsenal lộ diện.

Ngay sau lời chia sẻ của Mike Arteta, Arsenal lập tức ra thông báo chia tay cái tên đầu tiên. Cụ thể, Arsenal đã đồng ý để Sead Kolasinac chuyển tới khoác áo Schalke - CLB đang thi đấu ở Bundesliga, với bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa giải năm nay.

Được biết, Sead Kolasinac hiện không còn chỗ đứng trong đội hình Arsenal. Vì thế, việc ra đi tìm kiếm cơ hội chơi bóng là điều tốt nhất dành cho trung vệ này. Sead Kolasinac đã có 113 trận ra sân cho Arsenal.

Thành tích đáng nhớ nhất của Sead Kolasinac trong khoảng thời gian trên là cùng Arsenal vào tới chung kết Europa League 2019, và vô địch FA Cup mùa trước.

Mesut Ozil chọn ra cầu thủ vĩ đại nhất

 
Tiểu Lam | 22:04 31/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục