CHÍNH THỨC: Giuseppe Rossi đầu quân cho Fiorentina

08:11 Thứ bảy 05/01/2013

Fiorentina đã chính thức là đội bóng giành chiến thắng trong việc có được chữ ký của Giuseppe Rossi từ Villareal.

Tuy phải nghỉ thi đấu hơn nửa năm trời vì chấn thương đầu gối, nhưng kể từ khi Villareal chính thức thức xuống hạng, tiền đạo 25 tuổi này vẫn luôn nhận được không ít sự quan tâm của các đội bóng lớn tại châu Âu, đặc biệt là quê nhà Italia.

Giuseppe Rossi. Ảnh: Internet.

Trong những ngày qua, giữa Inter, Juventus và Fiorentina đã diễn ra một cuộc tranh giành rất quyết liệt đối với Rossi. Tuy nhiên người thắng cuộc chỉ có thể là một, đó là đội bóng màu áo Tím, Fiorentina, khi họ chấp nhận mua đứt tiền đạo này vời với mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ, thay vì chỉ hỏi mượn như các đội bóng khác.

Trong thông báo chính thức mới đây trên trang web của CLB, Viola đã cho biết: "ACF Fiorentina và CF Villarreal đã đạt được thỏa thuận về việc chuyển nhượng đối với Giuseppe Rossi bằng một bản hợp đồng dài hạn."

Trước khi dính chấn thương và phải rời xa sân cỏ, Rossi từng là một trong những chân sút được săn đón nhiều nhất tại châu Âu, thậm chí có những lúc giá trị chuyển nhượng của anh được "thổi" lên tận 30 triệu euro.

Hiện tuy đã là người của Viola, nhưng dự kiến Rossi chỉ có thể trở lại thi đấu ít nhất là đến hết tháng này, vì chấn thương của anh vẫn chưa hoàn toàn hồi phục.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục