CHÍNH THỨC: Fiorentina chiêu mộ thành công Ilicic

08:55 Thứ tư 24/07/2013

Fiorentina vừa xác nhận họ đã có được chữ ký của Josip Ilicic từ Palermo.

Mặc dù chi tiết của bản hợp đồng không được tiết lộ nhưng theo tìm hiểu thì để có được cầu thủ 25 tuổi này, The Viola sẽ phải trả 9 triệu euro kèm theo một vài điều khoản khác.

Sau khi xuống hạng, Palermo phải bán đi cầu thủ để cân bằng ngân sách hoạt động của đội bóng. Trong khi đó, HLV Andrea Della Valle của Fiorentiana khẳng định họ tiếp tục chi tiêu để đưa về những tân binh dù đã có Mario Gomez, Massimo Ambrosini, Marcos Alonso và Joaquin trong hè này.

Ilicic sẽ đến và còn những điều bất ngờ khác chưa kết thúc”, tân thuyền trưởng của Fiorentina chia sẻ với người hâm mộ tại một buổi tập của đội bóng vào thứ Ba. “Chúng tôi sẽ củng cố hàng tiền vệ và làm cho đội bóng mạnh mẽ hơn nữa.”

Thương vụ chuyển giao Ilicic – người được cả Milan và Liverpool quan tâm trước đó – là dấu hiệu đầu tiên của đội bóng vùng Florence kể từ khi họ bán Stevan Jovetic cho Man City hồi đầu tháng Bảy.

Cầu thủ từng có 22 lần khoác áo đội tuyển quốc gia Slovenia đã ghi 11 bàn trong 32 lần ra sân ở Serie A và Coppa Italia mùa giải trước.

Trần Khánh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục