CHÍNH THỨC: Fabio Coentrao nộp đơn xin rời khỏi Santiago Bernabeu

22:54 Chủ nhật 18/08/2013

Hôm nay, đích thân HLV Carlo Ancelotti đã khẳng định rằng hậu vệ cánh Fabio Coentrao đã nộp đơn xin được chuyển nhượng khỏi Bernabeu.

Tờ Sky Sport dẫn lời ông cho rằng anh này đã tỏ ra không hài lòng khi bị phải ngồi ngoài trong trận mở màn gặp Real Betis, đến nỗi anh vừa chính thức nộp đơn xin chuyển nhượng ra khỏi đội bóng thành Madrid.

Coentrao chỉ muốn ra đi

Hiện nay, Tottenham Hotspur đang là đội bóng sốt sắng có được chữ ký của anh nhất, nhưng nắm được "thóp" này của đội bóng thành London, Real Madrid đã khẳng định rằng họ chỉ muốn kèm anh vào bản hợp đồng với Gareth Bale, chứ không bán riêng.

Chính vì thế mà lúc này cả hai bên đều đang bế tắc khi Tottenham chỉ muốn Coentrao chứ không muốn bán Bale, còn Real Madrid thì lại "cù nhây", đứng ngoài chờ đợi quyết định cuối cùng của Tottenham.

Nhưng hiện tại, với việc Coentrao đã chính thức đệ đơn xin ra đi, nếu Real Madrid không giải quyết, họ không chỉ mất uy tín với các cầu thủ mà mình định mua trong tương lai, mà còn không thể đảm bảo được sự hoà hợp nội bộ của đội bóng.

Xem ra, Tottenham đang chuẩn bị "vớ bở".

Bạch Yên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục