Chính thức: FA công bố tân HLV trưởng tuyển Anh

22:09 Thứ sáu 22/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - Sam Allardyce đã đánh bại hai đối thủ cạnh tranh Steve Bruce và Jurgen Klinsmann để trở thành tân HLV trưởng tuyển Anh.

Sam Allardyce nhận được sự tin tưởng của FA. Ảnh: Internet.

Trang chủ LĐBĐ Anh xác nhận đã chính thức bổ nhiệm Sam Allardyce làm HLV trưởng ĐTQG ngay tại thời điểm này, thay thế Roy Hodgson sau thất bại tại EURO 2016.

Trong quá khứ, HLV 61 tuổi này chỉ dẫn dắt những đội bóng tầm trung tại Premier League như Bolton Wanderers, Blackburn Rovers và West Ham. Trước khi được bổ nhiệm ngồi ghế nóng Tam sư, Allardyce đang là HLV của Sunderland.

Trả lời báo giới, HLV 61 tuổi này hào hứng cho biết: "Tôi cực kì vinh hạnh khi được bổ nhiệm làm tân HLV trưởng tuyển Anh. Tôi sẽ không giấu diếm gì khi nói rằng đây là vị trí tôi ao ước từ lâu. Đối với tôi, đây là công việc tốt nhất trong làng bóng đá Anh.

Tôi sẽ làm tất cả để giúp tuyển Anh thi đấu tốt, đồng thời mang vinh quang về cho cả dân tộc, cả NHM vì họ xứng đáng. Trên hết, tôi sẽ làm cả đất nước tự hào."

Ngày 4/9 tới, tuyển Anh sẽ đụng độ Slovakia và Allardyce sẽ lựa chọn những nhân tố phù hợp cho đội tuyển, hạn chót vào cuối tháng 8.

Phúc Vũ | 21:50 22/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục