CHÍNH THỨC: Everton ra thông báo quan trọng

10:43 Thứ bảy 11/05/2024

TinTheThao.com.vnTrang chủ Everton phát đi thông báo đáng chú ý sau khi CLB chính thức trụ hạng.

Everton phải chịu mức phạt kỷ lục 10 điểm vào tháng 11, liên quan đến các quy định của Luật Công bằng tài chính, nhưng con số này sau đó đã giảm xuống còn 6 điểm sau khi kháng cáo.

Vào tháng Giêng, CLB đã bị thông báo về một vi phạm riêng biệt giống Nottingham Forest, Kết quả là cả hai đội bóng sau đó đều bị phạt điểm. 

Everton bị trừ thêm hai điểm cho lần vi phạm thứ hai đó, nâng tổng số điểm bị trừ lên con số tám, trong khi Forest kém bốn điểm. Tuy nhiên, sau khi Forest kháng cáo thất bại, Everton đã chấp nhận hình phạt của mình.

Everton rút đơn kháng cáo việc trừ điểm thứ hai ở Premier League - Bóng Đá

 Everton trụ hạng thành công.

Đội bóng của Sean Dyche đang rơi vào nguy cơ xuống hạng bởi 2 lần bị trừ điểm. Tuy nhiên, sau khi giành được 10 điểm từ bốn trận đấu gần đây nhất, về mặt toán học, họ an toàn trụ hạng. Do đó, họ không còn quan tâm đến hàng loạt án phạt đổ vào mình, dẫn đến việc từ chối kháng cáo:

"Câu lạc bộ bóng đá Everton đã rút đơn kháng cáo quyết định của Ủy ban độc lập Premier League về việc trừ hai điểm đối với Câu lạc bộ vì vi phạm Quy tắc bền vững và lợi nhuận của Premier League cho kỳ kế toán kết thúc vào tháng 6 năm 2023".

"Phiên điều trần dự kiến diễn ra vào cuối tháng này giờ sẽ không được tiến hành và Câu lạc bộ sẽ kết thúc mùa giải Premier League 2023/24 với án phạt bị trừ hai điểm còn lại".

Lữ Phong | 09:45 11/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục