CHÍNH THỨC: Everton chia tay sao Bỉ

19:13 Thứ bảy 04/08/2018

TinTheThao.com.vnCầu thủ chạy cánh người Bỉ cập bến Goodison Park từ năm 2012 nhưng anh đã dành nửa cuối mùa giải để chơi bóng tại Olympiakos theo một bản hợp đồng cho mượn.

Câu lạc bộ Everton đã xác nhận Kevin Mirallas sẽ gia nhập Fiorentina theo một bản hợp đồng cho mượn dài hạn, tùy thuộc vào buổi kiểm tra y tế của anh tại đội bóng đang chơi ở giải vô địch quốc gia Italia.

Cầu thủ 30 tuổi đã có 6 năm chơi bóng tại sân Goodison Park, sau khi chuyển đến từ Olimpiakos vào năm 2012. Dù vậy, phong độ đi xuống từ cách đây khoảng 1 năm đã khiến tương lai của Mirallas tại Everton không còn vững chắc.

kevin mirallas  đến fiorentina - Bóng Đá

 Kevin Mirallas đã rời Everton để chuyển đến Fiorentina.

Mùa giải vừa qua, ngôi sao người Bỉ đã chơi bóng cho cả Everton và Olimpiakos (được cho mượn trong 6 tháng), nhưng đều không để lại nhiều ấn tượng với bất cứ câu lạc bộ nào.

Sự xuất hiện của Richarlison, tân binh trị giá 40 triệu bảng, đã làm tăng sự cạnh tranh trên hàng tấn công và đó là lý do Mirallas đã không còn được tin tưởng, nhất là từ khi đội bóng này bổ nhiệm huấn luyện viên Marco Silva.

Chỉ 36 giờ đồng hồ, sau khi trung vệ Ashley Williams đã phải chuyển đến Stoke City. Giờ đây, Everton tiếp tục công cuộc thanh lọc đội hình, khi mùa giải mới sẽ bắt đầu sau đây chưa đầy một tuần nữa.

Vũ Quang Toản | 18:50 04/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục