CHÍNH THỨC: Eto'o đã trở thành tân binh thứ 6 của Mourinho

22:42 Thứ năm 29/08/2013

Tiền đạo 32 tuổi, Samuel Eto'o đã ký vào một bản hợp đồng có thời hạn một năm với đội chủ sân Stamford Bridge và chính thức trở thành tân binh thứ 6 của HLV Jose Mourinho mùa hè này, sau khi The Blues đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc chiêu mộ Wayne Rooney.

Samuel Eto'o đã trở thành người của Chelsea. Ảnh: Internet.

Samuel Eto'o đã có khoảng thời gian gắn bó cùng với Jose Mourinho khi còn thi đấu tại Inter, với thành tích 53 bàn thắng trong 102 ra sân trong hai mùa giải 2009-2011. ‘Báo đen’ đã chính thức hội ngộ cùng với người thầy cũ của mình và là tân binh thứ 6 của Special one trong mùa hè này.

Chelsea đã rất nỗ lực trong việc chiêu mộ Wayne Rooney của Manchester United trong suốt cả mùa hè này, với hai lời đề nghị chuyển nhượng bị từ chối. Và vừa qua Mourinho tiết lộ ý định sẽ có lần thứ 3 ra giá cho tiền đạo người Anh vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng, tuy nhiên với sự xuất hiện của Eto’o, thì đây cũng như một lời khẳng định rằng thương vụ Rooney đã chính thức khép lại,

Đó không phải là một quyết định khó khăn, tôi nhìn thấy được sự chất lượng trong đội hình Chelsea, tôi đã từng rất hạnh phúc cùng với Jose Mourinho trước đây, vì vậy khi cơ hội đến, tôi rất vui mừng khi nắm bắt được nó.” – Eto’o phát biểu trên Website chính thức của Chelsea.

Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục