CHÍNH THỨC: ĐT Anh công bố danh sách 23 cầu thủ dự VL World Cup

20:50 Thứ năm 30/09/2021

TinTheThao.com.vnMới đây, HLV Gareth Southgate đã công bố danh sách 23 cầu thủ ĐT Anh tham dự 2 trận đấu vòng loại World Cup 2022 vào tháng 10 tới.

Theo đó, HLV Gareth Southgate quyết định triệu tập những nhân tố đã quá quen thuộc và cũng bổ sung thêm những cầu thủ đang có phong độ tốt ở thời điểm hiện tại.

Ở vị trí thủ môn là 3 cái tên Sam Johnstone, Jordan Pickford và Aaron Ramsdale. So với lần tập trung lần trước, Ramsdale đã trở lại và thay thế cho vị trí của Nick Pope. Việc thi đấu ấn tượng trong 3 trận đấu gần nhất của Arsenal tại Ngoại hạng Anh giúp Ramsdale trở lại ĐTQG.

CHÍNH THỨC: ĐT Anh công bố danh sách 23 cầu thủ dự VL World Cup - Bóng Đá

Ramsdale trở lại ĐT Anh nhờ phong độ tốt trong những trận đấu gần đây tại Arsenal.

Hàng phòng ngự gồm 8 cái tên là: Conor Coady, Reece James, Luke Shaw, Tyrone Mings, John Stones, Kieran Trippier, Kyle Walker, Fikayo Tomori. Như vậy, những trường hợp trụ cột quen thuộc như Trent Alexander-Arnold hay Harry Maguire không góp mặt vì lý do chấn thương. Trong khi đó, sự xuất hiện đáng chú ý nhất thuộc về Tomori. Cựu cầu thủ Chelsea đã có những bước phát triển vượt bậc và được HLV Southgate trao cơ hội.

Các cầu thủ ở vị trí tiền vệ gồm có: Phil Foden, Jordan Henderson, Mason Mount, Jesse Lingard, Kalvin Phillips. Tài năng trẻ Jude Bellingham vắng mặt trong đợt tập trung này và thay vào đó là sự tái xuất của Foden. Lingard với màn trình diễn khá tốt trong những trận đấu vừa qua trong màu áo Man Utd tiếp tục được góp mặt. Về cơ bản, hàng tiền vệ của Tam Sư không có nhiều xáo trộn. HLV Southgate nhiều khả năng vẫn tin tưởng sử dụng bộ đôi Rice và Phillips.

CHÍNH THỨC: ĐT Anh công bố danh sách 23 cầu thủ dự VL World Cup - Bóng Đá

Lingard tiếp tục góp mặt cùng ĐT Anh.

Trên hàng công là sự góp mặt của một số gương mặt như Jack Grealish, Harry Kane, Bukayo Saka, Jadon Sancho, Raheem Sterling và Ollie Watkins. HLV Southgate đã quyết định không gọi 2 trung phong Patrick Bamford và Dominic Calvert-Lewin như đợt tập trung trước. Thay vào đó ông triệu tập Ollie Watkins.

Theo lịch thi đấu dự kiến, ĐT Anh sẽ đụng độ với Andorra (trên sân khách) vào ngày 10/10 và gặp Hungary (trên sân nhà) vào ngày 13/10 (theo giờ Việt Nam). Với số trận đấu ít hơn so với loạt trận tháng 9 nên HLV Southgate gọi ít hơn 2 người.

Ở thời điểm hiện tại, ĐT Anh đang xếp đầu bảng I vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu với 16 điểm sau 6 lượt trận. Họ xếp trên Albania (12 điểm), Ba Lan (11 điểm), Hungary (10 điểm), Andorra (3 điểm) và San Marino (0 điểm).

CHÍNH THỨC: ĐT Anh công bố danh sách 23 cầu thủ dự VL World Cup - Bóng Đá

Danh sách tập trung ĐT Anh chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp Andorra và Hungary.

Những bàn thắng đẹp nhất của Bukayo Saka ở đội trẻ Arsenal

 
Đăng Huy | 20:20 30/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục