CHÍNH THỨC: Dortmund xác nhận bán Mkhitatyan cho Man United

18:40 Thứ bảy 02/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - Không còn là những tin đồn thổi nữa. Borussia Dortmund đã chính thức xác nhận việc bán tiền vệ Henrikh Mkhitaryan cho Man United.

Dortmund xác nhận bán Mkhitatyan cho Man United. Ảnh: Internet.

Mới đây, trang twitter chính thức của Dortmund thông báo về điểm đến mới của Henrikh Mkhitaryan, đó là Quỷ đỏ thành Manchester.

Đây là thông tin không mấy bất ngờ bởi Mkhitaryan là mục tiêu mà Man United đã theo đuổi suốt mùa hè này.

Giới truyền thông cũng liên tục đưa tin đội chủ sân Old Trafford đã đạt được thỏa thuận mua tiền vệ người Armenia từ lâu. Tuy nhiên, cho đến lúc này, Dortmund mới chính thức xác nhận, dù họ từng rất nỗ lực giữ Mkhitaryan ở lại Signal Iduna Park.

BLĐ Dortmund đưa ra thông báo: "Mùa hè này, Borussia Dortmund và Henrikh Mkhitaryan sẽ không còn gắn bó với nhau nữa.

Thương vụ này là một trường hợp mới với chúng tôi. Tất cả đều được cân nhắc kĩ lưỡng. Manchester United đã đưa ra lời đề nghị với giá trị chuyển nhượng hấp dẫn. Và Dortmund khó thể từ chối, khi Henrikh Mkhitaryan sẽ là cầu thủ tự do vào năm 2017."


Mkhitaryan năm nay 27 tuổi, có thể thi đấu ở bất cứ vị trí nào trên hàng công. Mùa vừa qua, tiền vệ này ghi đến 18 bàn thắng, cung cấp đến 20 đường kiến tạo cho Dortmund.

Có Mkhitaryan, HLV Jose Mourinho sẽ có thêm phương án tấn công đầy chất lượng bởi tốc độ, kĩ thuật, nhãn quan chiến thuật hay khả năng dứt điểm của Mkhitaryan đều rất hoàn hảo.

Các bên hiện vẫn chưa tiết lộ giá trị chuyển nhượng của Henrikh Mkhitaryan. Tuy nhiên, giới thạo tin tiết lộ Man United sẽ phải bỏ ra số tiền không dưới 30 triệu bảng, ngay cả khi Mkhitaryan chỉ còn 1 năm trong hợp đồng với Dortmund.

Cùng chiêm ngưỡng tài năng của Henrikh Mkhitaryan qua clip dưới đây:

Minh Tuấn | 18:04 02/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục