CHÍNH THỨC: Dortmund thuận lợi đẩy đi cái tên thứ 8, hợp đồng 20 triệu

11:08 Thứ bảy 10/08/2019 | 1

TinTheThao.com.vnKế hoạch thanh lý cầu thủ của Borussia Dortmund vẫn đang diễn ra vô cùng thuận lợi trên TTCN.

Mùa giải mới tại nước Đức đã chính thức bắt đầu với Borussia Dortmund. Sau khi đánh bại Bayern Munich để vô địch siêu cúp nước Đức, mới đây ở vòng đầu tiên của cúp quốc gia, đội bóng áo vàng đen tiếp tục ca khúc khải hoàn trước KFC Uerdingen.

Có thể nói với cú hích tinh thần từ những tân binh như Schulz, Hummels, Hazard, ... á quân Bundesliga đang trải qua khởi đầu mỹ màn trong mùa giải mới. Và khi các bản hợp đồng mới bắt đầu tạo được dấn ấn riên tại câu lạc bộ, Dortmund có lý do tiếp tục việc thanh lý vài cái tên bị thất sủng.

Đến lúc này, đội bóng vùng Ruhr đã thải loại 7 cái tên và giúp ngân sách của họ tăng thêm 49 triệu euro. Cầu thủ gần nhất không còn gắn bó với sân Signal Iduna Park là Andre Schurrle khi cầu thủ người Đức đã chuyển đến Spartak Moscow theo dạng cho mượn. Chưa dừng lại ở đó vì mới đây đã xuất hiện cái tên thứ 8 bị Dortmund đẩy đi.

Official: Maximilian Philipp joins Dynamo Moscow - Bóng Đá

 Dortmund chính thức bán Philipp.

Cụ thể, Maximilian Philipp đã chính thức sang nước Nga đầu quân cho Dynamo Moscow trong một bản hợp đồng kéo dài 4 năm. Theo kicker, Dortmund sẽ nhận được 20 triệu euro. Với số tiền này, Philipp chính là bản hợp đồng đắt thứ 2 mà đội bóng áo vàng đen nhận được ở mùa hè năm nay sau Diallo chuyển đến PSG.

Video đẳng cấp của Hummels:

Lữ Phong | 10:25 10/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục