CHÍNH THỨC: Dortmund đã có Henrikh Mkhitaryan

08:59 Thứ ba 09/07/2013

Như vậy, cuối cùng, đương kim Á quân Champions League Borussia Dortmund cũng đã giành chiến thắng trước Liverpool trong cuộc đua giành quyền sở hữu ngôi sao người Armenia Henrikh Mkhitaryan từ Shakhtar Donetsk với giá 25 triệu euro.

Trên trang chủ CLB Dortmund hôm nay đã xuất hiện dòng thông báo: "Borussia Dortmund và Shakhtar Donetsk đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng cầu thủ Henrikh Mkhitaryan. Henrikh Mkhitaryan đã kí vào bản hợp đồng có thời hạn đến ngày 30/06/2017 với Borussia Dortmund và đã chính thức là người của CLB kể từ hôm nay."

Henrikh Mkhitaryan đã chính thức là người của Borussia Dortmund. Ảnh: Internet

Trước đó, Liverpool mới chính là CLB đầu tiên bày tỏ sự quan tâm đến tiền vệ 24 tuổi này khi HLV Brendan Rodgers rất thích lối chơi của Henrikh Mkhitaryan và mong muốn tạo ra bộ 3 tấn công huyền ảo, bao gồm Coutinho - Mkhitaryan - Suarez. Đã có những lúc, tưởng như đội bóng thành phố cảng đã có được sự phục vụ của ngôi sao người Armenia với giá 22 triệu euro thì Dortmund bất ngờ nhập cuộc và nâng mức giá lên thành 25 triệu, qua đó "cướp" được Henrikh Mkhitaryan ngay trước mũi The Kop.

Dortmund xem Mkhitaryan là sự thay thế xứng đáng dành cho Mario Goetze, cầu thủ đã chuyển sang Bayern Munich với giá 37 triệu euro từ khi mùa giải còn chưa kết thúc. Như vậy, đội bóng vùng Ruhr đã có được tân binh thứ 3 trong mùa hè này, sau những chữ kí của tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang và trung vệ Sokratis Papastathopoulos

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục