CHÍNH THỨC: Đội nhà thăng hoa, 'phù thủy' Premier League nhận danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng

14:20 Thứ bảy 10/10/2020

TinTheThao.com.vnXuất sắc bất bại cùng Everton, Carlo Ancelotti vừa được Premier League vinh danh.

Ban tổ chức Premier League vừa thông báo danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng 9 thuộc về Carlo Ancelotti của Everton. Đội bóng vùng Merseyside vừa có một khởi đầu hoàn hảo với 4 trận toàn thắng.

Mở màn mùa giải, họ bất ngờ đánh bại Tottenham Hotspurs, sau đó lần lượt hạ đẹp West Brom, Crystal Palace và Brighton. The Toffees đang tạm đứng đầu BXH. Chỉ có Aston Villa vẫn giữ được thành tích toàn thắng như Everton, tuy nhiên mới đá 3 trận.

‘NO SPACE FOR HIM’: ANCELOTTI SAYS EVERTON ATTACKER MUST FIND NEW CLUB - Bóng Đá

 Ancelotti là HLV xuất  sắc nhất tháng 9 Premier League.

Cuối năm ngoái, sau khi giúp Napoli vượt qua vòng bảng Champions League, Ancelotti lập tức bị đội bóng này sa thải vì những kết quả bết bát trước đó. Chỉ vài ngày sau, huyền thoại AC Milan đã đến Everton, ký hợp đồng 4 năm rưỡi.

Mùa hè mới đây, đội bóng áo xanh đã mang về cả thảy 6 bản hợp đồng mới, đáng chú ý nhất là chữ ký miễn phí James Rodriguez, người được Ancelotti tin dùng ở Real Madrid và Bayern Munich. Anh chính là cái tên quan trọng trong chuỗi trận đầu mùa xuất sắc của Everton, ghi 3 bàn và có 2 kiến tạo.

Ở League Cup, Everton cũng đã vượt qua 3 đội bóng để giành vé đá tứ kết, sẽ chạm trán Manchester United vào tháng 12. Cuối tuần tới, họ sẽ bước vào trận derby Merseyside đầu tiên của mùa giải, đây sẽ là một phép thử quan trọng cho sức mạnh thật của Everton.

Frank Lampard nói về mối quan hệ tốt đẹp với Ancelotti:

 
Thanh Vũ | 13:22 10/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục