Chính thức: Defoe trở lại Premier League

02:30 Thứ bảy 17/01/2015

Ngày hôm qua, Defoe đã chính thức gia nhập Sunderland với mức phí không tiết lộ.

Sau khi rời khỏi Tottenham năm 2014, Defoe đã gia nhập Toronto ở giải MLS nhưng chỉ sau 1 mùa giải tại đây, cầu thủ này đã trở lại Premier League, khoác áo Sunderland theo bản hợp đồng có thời hạn 3,5 năm. Ngày hôm qua, Defoe đã chính thức ra mắt CLB mới.

Để có được Defoe, Sunderland đã phải đổi Jozy Altidore cho CLB Toronto. Mặc dù vậy, mức phí chi tiết của thương vụ này vẫn không được tiết lộ.

Phát biểu trong ngày ra mắt, Defoe không giấu được niềm hạnh phúc. Anh nói: “Đó là CLB tuyệt vời. Tôi luôn muốn được khoác áo Sunderland bởi bầu không khí cuồng nhiệt từ các CĐV đội bóng. Đây thực sự là nơi lý tưởng cho tôi cống hiến”.

Trong khi đó, HLV Sunderland, Gus Poyet nói về bản hợp đồng mới: “Tôi hiểu được tài năng, phẩm chất cũng như mong ước ghi thật nhiều bàn của của Defoe. Tôi hy vọng anh ấy sẽ mang tới những sự khác biệt.

Chúng tôi từng là đồng đội của nhau. Khi tôi về cống chiến cho Tottenham trong vai trò tợ lý HLV, tôi cũng có cơ hội làm việc với Defoe. Vì vậy, tôi hiểu khá rõ về cầu thủ này”.

Trong 14 năm thi đấu ở Premier League trước đây, Defoe đã ra sân 524 trận và ghi được 214 bàn thắng cho các CLB West Ham, Tottenham (2 lần) và Portsmouth.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục