CHÍNH THỨC: David Moyes kết thúc 'trăng mật' tại Real Sociedad

23:20 Thứ hai 09/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Chỉ vỏn vẹn 12 tháng sau khi lên ngồi chiếc ghế nóng của Real Sociedad, HLV David Moyes

David Moyes chính thức bị sa thải. Ảnh internet.

David Moyes chỉ mới lên nắm quyền dẫn dắt Real Sociedad mùa giải năm ngoái, đã giúp đội bóng này trụ hạng thành công và từng được nhiều CĐV yêu mến tuy nhiên, mọi thứ đã vượt quá tầm kiểm soát của ông ở thời điểm này.

Theo đó, Real Sociedad đang chìm sâu ở đáy bảng xếp hạng La Liga, mới thu về được 9 điểm sau 11 vòng đấu. Thành tích bết bát của Sociedad thể hiện qua việc họ chỉ mới giành được 2 chiến thắng và để thua tới 6 trận.

Đáng chú ý, David Moyes có cơ hội giữ chiếc ghế của mình khi Sociedad chỉ phải gặp một Las Palmas xếp áp chót BXH vòng đấu vừa qua nhưng rốt cuộc phải chịu thất thủ 0-2. Trận thua này như giọt nước tràn ly, khiến giới chủ CLB quyết định chấm dứt hợp đồng sớm với cựu HLV Everton.

"Real Sociedad sẽ hủy hợp đồng với HLV David Moyes trước thời hạn. Trợ lý của ông, Billy McKinley cũng sẽ rời cương vị của mình," Thông báo ngắn gọn được đưa ra trên trang chủ Real Sociedad.

Thực sự đây quả là điều đáng tiếc với David Moyes khi tiềm lực của Real Sociedad không đủ mạnh để ông có thể mang về những cầu thủ như mong muốn ở mùa Hè qua.

David Moyes từng khẳng định rằng ông chọn Sociedad để tìm lại danh tiếng sau khi bị Manchester United sa thải nhưng có vẻ như giờ đây, mọi thứ càng trở nên tồi tệ hơn.

Thanh Hải | 23:20 09/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục