CHÍNH THỨC! Danh sách tập trung ĐT Việt Nam tháng 10

12:37 Thứ tư 02/10/2024

TinTheThao.com.vnHLV Kim Sang-sik chính thức công bố những gương mặt sẽ hội quân cùng ĐT Việt Nam trong dịp FIFA Days tháng 10/2024.

Danh sách ĐT Việt Nam vừa được công bố với nhiều thay đổi đáng chú ý so với lần hội quân trước. Trong đó, sự trở lại của các cầu thủ kỳ cựu như trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh, tiền vệ Lê Phạm Thành Long, Tô Văn Vũ, Châu Ngọc Quang và tiền đạo Nguyễn Văn Quyết là điểm nổi bật.

Đồng thời, HLV Kim Sang-sik đã trao cơ hội cho nhiều cầu thủ trẻ, đặc biệt là những người dưới 23 tuổi. Các tài năng trẻ như thủ môn Nguyễn Văn Việt, Trần Trung Kiên, hậu vệ Giáp Tuấn Dương, và tiền vệ Khuất Văn Khang, cùng các tiền đạo như Nguyễn Đình Bắc, Bùi Vĩ Hào, Nguyễn Quốc Việt cũng được gọi lên tuyển.

Những cái tên góp mặt trong đợt tập trung tháng 10 của ĐT Việt Nam. Ảnh: VFF

Tuy nhiên, ĐT Việt Nam sẽ thiếu vắng hai cái tên quan trọng trong đợt hội quân này. Tiền đạo Phạm Tuấn Hải đang trong quá trình hồi phục chấn thương và đã không thi đấu trong ba vòng gần đây tại V-League 2024/25. Bên cạnh đó, hậu vệ Hồ Tấn Tài cũng không thể tham gia do chấn thương gặp phải trong trận đấu gần nhất.

ĐT Việt Nam sẽ có hai trận giao hữu trong khuôn khổ FIFA Days tháng 10/2024. Đầu tiên, thầy trò HLV Kim Sang-sik sẽ đối đầu với ĐT Ấn Độ vào ngày 9/10, sau đó là trận gặp tuyển Lebanon vào ngày 15/10. Cả hai màn so tài đều diễn ra tại SVĐ Thiên Trường, Nam Định.

Nguyễn Văn Minh Nhật | 12:37 02/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục