CHÍNH THỨC: Cựu đội trưởng của Wolverhampton gia nhập Queens Park Rangers

10:08 Thứ tư 24/07/2013

Dù ở Premier League hay Championship, thì Queens Park Rangers (QPR) vẫn là một đội bóng rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng.

Mới đây nhất, họ đã có thêm một tân binh sau những cái tên như Danny Simpson và Richard Dunne. Cầu thủ vừa cập bến sân Loftus Road chính là Karl Henry, cựu đội trưởng của câu lạc bộ Wolverhampton.

Karl Henry vui vẻ ra mắt đội bóng mới. Ảnh: Internet.

Karl Henry từng là một trong những cái tên quan trọng nhất của Bầy sói khi họ chơi bóng ở Premier League hay ở Championship. Ở vị trí tiền vệ trung tâm, Henry đã thi đấu tổng cộng 249 trận cho đội chủ sân Molineux kể từ năm 2006 cho đến nay. Anh nắm giữ băng đội trưởng của đội bóng từ năm 2008 cho đến khi bị thay thế bởi Roger Johnson vào mùa bóng 2011/12.

Ở độ tuổi 30, Karl Henry là một cầu thủ có kinh nghiệm chinh chiến dày dạn và anh sẽ giúp cho HLV Harry Redknapp củng cố lại tuyến giữa của Queens Park Rangers.

Trả lời phỏng vấn trên trang chủ của đội bóng, HLV Harry Redknapp nói: "Karl là một mảnh ghép quan trọng của chúng tôi và hy vọng cậu ấy sẽ giúp chúng tôi xây dựng một đội bóng có khả năng cạnh tranh suất thăng hạng."

Bản hợp đồng của Karl Henry với QPR có thời hạn 2 năm và mức phí không được 2 bên tiết lộ. Tuy nhiên theo Sky Sports, thì giá trị của cựu đội trưởng Wolverhampton là vào khoảng 1 triệu Bảng.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục