CHÍNH THỨC! Crysencio Summerville đến West Ham, giá 25 triệu bảng từ Leeds

06:14 Chủ nhật 04/08/2024

TinTheThao.com.vnWest Ham đã chính thức hoàn tất việc chiêu mộ cầu thủ chạy cánh người Hà Lan Crysencio Summerville từ Leeds United với mức phí được cho là 25 triệu bảng Anh + phụ phí.

Summerville đã ký hợp đồng dài hạn với The Hammers và trở thành bản hợp đồng thứ 4 của Julen Lopetegui trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, cùng với Wes Foderingham, Luis Guilherme và Max Kilman.

Summerville là bổ sung đáng giá cho West Ham.

Cầu thủ chạy cánh người Hà Lan hứa hẹn là bổ sung đáng giá cho West Ham. Mùa vừa qua, anh ghi tới 20 bàn thắng và 9 pha kiến ​​tạo. Sắp tới, anh phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt từ Guilherme, Maxwel Cornet và thậm chí cả Lucas Paqueta. HLV Lopetegui muốn chơi bóng tấn công, trực diện và một cầu thủ có tốc độ, nhanh nhẹn, sáng tạo và điềm tĩnh như Summerville sẽ rất hữu ích.

Sau Summerville, The Hammers tiếp tục bận rộn với việc ký hợp đồng với cả Niclas Füllkrug (Borussia Dortmund) và Guido Rodriguez (chuyển nhượng tự do).

"Tôi rất phấn khích," Summerville cho biết. "Tôi nghĩ mình ở đây để có thể viết thêm lịch sử cho CLB, và tôi rất muốn giúp West Ham trở lại châu Âu. Tôi muốn đóng góp nhiều bàn thắng và kiến ​​tạo. Tôi rất phấn khích khi được gặp gỡ các đồng đội, người hâm mộ, và muốn ra sân ngay bây giờ."

Minh Tuấn | 06:14 04/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục