CHÍNH THỨC: "Công thần" của Man City cập bến Inter Milan

21:05 Thứ ba 08/09/2020

Sự xuất hiện của hậu vệ người Serbia sẽ giúp cho hành lang cánh trái của Nerazzurri trở nên chắc chắn hơn.

 

Những pha đá phạt đẳng cấp của Aleksandar Kolarov

Mùa hè năm 2019, ban lãnh đạo Inter Milan quyết tâm đưa đội bóng của mình quay trở lại thời kỳ hoàng kim bằng việc mời Antonio Conte về làm HLV trưởng. Mặc dù vậy, với 1 đội hình gồm nhiều cầu thủ chưa từng có kinh nghiệm chinh phục các danh hiệu, Nerazzurri đã trải qua 1 mùa giải trắng tay.

Do đó, sang đến mùa hè năm nay, HLV Antonio Conte đã yêu cầu thượng tầng Inter Milan thay đổi kế hoạch chuyển nhượng. Thay vì chiêu mộ những cầu thủ trẻ để hướng đến tương lai, họ sẽ đưa về Giuseppe Meazza những cầu thủ giàu kinh nghiệm. Arturo Vidal, N'Golo Kante, Aleksandar Kolarov là những cái tên đang được vị chiến lược gia 51 tuổi nhắm đến.

CHÍNH THỨC: Kolarov đến Inter Milan - Bóng Đá

 Aleksandar Kolarov đã gia nhập Inter Milan.

Cuối cùng, sau nhiều ngày chờ đợi, kế hoạch của Inter Milan đã bắt đầu có dấu hiệu thành công. Mới đây, Aleksandar Kolarov đã nói lời chia tay AS Roma và đồng ý gia nhập Nerazzurri. Website chính thức của đội bóng áo sọc xanh đen đã xác nhận thông tin này. Những vấn đề chi tiết trong hợp đồng không được tiết lộ. Theo truyền thông Italia, Inter Milan đã chấp nhận trả cho AS Roma 1 triệu euro. Nếu cựu sao Manchester City đạt được danh hiệu tại Giuseppe Meazza, Giallorossi sẽ nhận được thêm 500 nghìn euro nữa.

Aleksandar Kolarov là tân binh thứ 2 của Inter Milan trong mùa hè năm nay. Trước đó, Nerazzurri đã chiêu mộ thành công Achraf Hakimi từ Real Madrid.

Faro | 20:35 08/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục